Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam chia tay 3 ngôi sao sau chiến thắng trước ĐT Indonesia

Thứ Tư, ngày 16/10/2019 - 19:26
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước Indonesia, đội tuyển Việt Nam sẽ nói lời chia tay với 3 cái tên trong đội hình chính thức do phải trở về hội quân với đội bóng chủ quản.

Sau trận đấu với ĐT Indonesia, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường về nước trong ngày 16/10. Tuy nhiên, sẽ có 3 cái tên không theo cùng đoàn trở lại Việt Nam mà sẽ trở về đội bóng chủ quản hội quân đó là Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng.

Cả 3 cầu thủ nói trên sẽ lần lượt trở về Thái Lan, Hà Lan và Bỉ sau khi hoàn thành nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia. Sau trận thắng, tất cả các cầu thủ cũng đã có thời gian nghỉ ngơi và tham quan đảo Bali trước khi quay trở lại với việc tập luyện và thi đấu cho các câu lạc bộ.

Văn Lâm, Văn Hậu và Công Phượng sẽ trở về đội bóng chủ quản sau đợt tập trung này

Chiến thắng trước ĐT Indonesia tuy không phải là một thắng lợi quá ấn tượng, tuy nhiên đây là một chiến thắng quan trọng cho đội nhà và Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã có nhiều lời khen dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo sau thành công ở đợt tập trung lần này.

“Chiến thắng trên sân của Indonesia là điều tuyệt vời. Nó tạo điều kiện để chúng ta giành được kết quả tốt ở các trận tiếp đón UAE và Thái Lan trên sân nhà vào tháng 11. Đội tuyển sẽ được thưởng xứng đáng với những đóng góp và cống hiến hết mình sau trận này”, ông Tuấn chia sẻ.

Với thắng lợi trước đội tuyển Indonesia, ĐT Việt Nam đã có được 7 điểm sau 3 lượt trận tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á lần này và có được vị trí thứ 2 tại bảng G sau ĐT Thái Lan – đội bóng vừa có được chiến thắng bất ngờ trước ĐT UAE với tỷ số 2-1.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?