Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam lỡ kế hoạch tri ân đặc biệt dành cho Xuân Trường

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 22:58
5/5 của 1 đánh giá

Một kế hoạch tri ân gửi tới Xuân Trường đã được đội tuyển Việt Nam bàn bạc trước với nhau song mọi thứ đã không thể diễn ra như mong muốn.

Trước khi trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã mang ra chiếc áo số 6 mà Xuân Trường vẫn thường mặc khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia để chụp ảnh cùng toàn đội như một sự động viên được dành cho tiền vệ này.

Trước khi trận đấu với Malaysia diễn ra, tiền vệ Lương Xuân Trường đã không may mắn gặp phải một chấn thương dây chằng đầu gối và điều này đã khiến anh buộc phải rời đội tuyển và nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.

Thêm một kế hoạch tri ân gửi tới Xuân Trường đã được đội tuyển Việt Nam bàn bạc trước với nhau song mọi thứ đã không thể diễn ra như mong muốn.

Bác sĩ Tuấn Nguyên Giáp mang áo cho Quang Hải ăn mừng

Cụ thể nếu một cầu thủ nào đó của ĐT Việt Nam ghi bàn, người đó sẽ cầm chiếc áo của Xuân Trường để ăn mừng. Thế nhưng với bàn thắng quá đẳng cấp của Quang Hải ở phút 39, khán đài sân Mỹ Đình như nổ tung. Từ cabin kỹ thuật, các thành viên ban huấn luyện cùng lao ra ngoài đường pitch ăn mừng cuồng nhiệt.

Có lẽ vì quá hưng phấn với siêu phẩm ghi được, Quang Hải cùng các đồng đội đã chạy ngay ra góc sân để ăn mừng mà bỗng quên đi kế hoạch đã được bàn trước.

Tuy nhiên đó chẳng phải là vấn đề khi ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng và đó là món quà không thể ý nghĩa hơn cho tiền vệ này. Và bàn thắng của Quang Hải chính là món quà quý giá nhất gửi tới người đồng đội như một cách để động viên Xuân Trường nỗ lực tập luyện hồi phục để mau chóng trở lại sân cỏ.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?