Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh gửi lời yêu thương đến bạn gái sau chiến thắng trước Malaysia

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 08:38
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ của đội tuyển Việt Nam đã có hành động nhắn nhủ khá đáng yêu đến bạn gái Quỳnh Anh sau trận đấu với Malaysia.

Sau khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia kết thúc, Quỳnh Anh – bạn gái của hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã có một dòng chia sẻ gửi những lời chúc mừng đến trung vệ của đội tuyển Việt Nam và thầy trò HLV Park Hang Seo.

Bài đăng này của Quỳnh Anh đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng và đạt 20.000 lượt like rất nhanh chóng, sự đáng yêu và xinh đẹp của bạn gái trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng là điều được nhiều khán giả chú ý.

Cũng chỉ mất đúng 6 phút kể từ khi Quỳnh Anh đăng bài, Duy Mạnh cũng đã vào “thả tim” cho bạn gái kèm theo dòng bình luận “OK cô bạn béo” đầy tinh nghịch.

Dòng trạng thái của Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh sau trận đấu

Trong suốt những trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam trong thời gian qua, bạn gái Quỳnh Anh luôn là nguồn động lực cho Duy Mạnh thi đấu thật tốt bên cạnh những người đồng đội trên tuyển. Cô bạn gái của trung vệ này cũng thường xuyên có mặt trên các khán đài để cổ vũ cho Duy Mạnh cùng đội tuyển Việt Nam.

Đến với nhau vào năm 2016, Quỳnh Anh và Duy Mạnh đến thời điểm hiện tại vẫn là một trong những cặp đôi được yêu mến nhất của bóng đá Việt Nam không chỉ vì những sự tinh nghịch và đáng yêu thường xuyên bộc lộ mà còn bởi tình cảm chân thành và bền chặt của 2 bạn trẻ.

Sau trận đấu vừa rồi, Duy Mạnh đã không thể trở về gặp Quỳnh Anh mà ngay lập tức lên đường sang Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 15/10

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?