Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh ngóng chờ trận ra quân Europa League của MU dù… “nhà bao việc”

Thứ Tư, ngày 18/09/2019 - 10:24
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù khá bận rộn với lịch thi đấu cùng Hà Nội FC thế nhưng trung vệ Đỗ Duy Mạnh vẫn háo hức đón Europa League trở lại trong đó có sự góp mặt của CLB Manchester United.

Hiện tại, Đỗ Duy Mạnh vẫn đang tỏa sáng trên sân cỏ cùng với CLB Hà Nội và ĐTQG Việt Nam. Đội bóng thủ đô vừa có 2 chiến thắng đậm đà 6-1 trước Nam Định ở trận đá bù vòng 22 V-League và chiến thắng 5-2 trước Viettel tại vòng 23 V-League. Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Duy Mạnh cùng ĐT Việt Nam cầm hòa 0-0 trước chủ nhà Thái Lan khi mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2022 và có lợi thế lớn ở trận lượt về.

Trong thời gian tới, ngoài việc tập trung cùng ĐKVĐ V-League bảo vệ chức vô địch, anh còn phải có những sự chuẩn bị tốt nhất để thi đấu tại đấu trường AFC trước April 25 vào ngày 25/9. Mặc dù khá bận rộn với lịch thi đấu cùng Hà Nội FC thế nhưng trung vệ Đỗ Duy Mạnh vẫn háo hức đón Europa League trở lại trong đó có sự góp mặt của CLB Manchester United – đội bóng anh hâm mộ từ khá lâu.

Khi được hỏi về kỳ vọng dành cho Man United mùa này, Duy Mạnh tươi cười cho biết vẫn còn rất nhiều vòng đấu ở phía trước và trong bóng đá không thể nói trước điều gì.

Mặc dù vậy trung vệ của câu lạc bộ Hà Nội vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào thành công của thầy HLV Solskjaer mùa giải này.

Duy Mạnh chắc chắn sẽ theo dõi trận ra quân của MU tại Europa League

Ở trận ra quân, “Quỷ Đỏ” của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ được chơi trên sân nhà Old Trafford đón tiếp Astana vào rạng sáng 20/9. Đây được coi là đối thủ khá dễ “nhằn” của Quỷ đỏ.

Quay trở lại với câu chuyện hâm mộ Man United của Duy Mạnh, cách đây 1 tháng trung vệ của Hà Nội khiến fan hâm mộ Quỷ đỏ tại Việt Nam phải nức lòng: “Old Trafford là thánh địa của Manchester United, đội bóng mà tôi thần tượng. Với tôi, EM U là nhất”

“EM là người yêu, U là mẹ hiền, còn MU là Man United. Với tôi, sau khi thi đấu xa nhà, chỉ cần được về bên EM, U thôi. Nơi đó, tôi cởi bỏ được áp lực, được ăn những món ăn ngon mẹ nấu, được ở bên người yêu dấu, và được theo dõi đội bóng thân yêu thi đấu.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?