Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fernando Torres: “Gia nhập Real sẽ đưa Hazard lên đỉnh cao của sự nghiệp”

Thứ Tư, ngày 26/06/2019 - 08:14
5/5 của 1 đánh giá

Fernando Torres, cựu tiền đạo vừa giải nghệ tuần trước đã đưa ra những ý kiến của mình sau khi đồng đội cũ Eden Hazard gia nhập Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Cho đến thời điểm hiện tại, bản hợp đồng 100 triệu bảng đưa Eden Hazard cập bến Real Madrid vẫn là bom tấn lớn nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Sau 1 mùa giải thất bại thảm hại, Real Madrid đang có một cuộc cách mạng nhân sự tại Phiên chợ hè năm nay. 

Thương vụ Hazard vẫn là bom tấn lớn nhất Phiên chợ hè năm nay

Ngoài Hazard, Los Blancos cũng đã hoàn tất những hợp đồng với Luka Jovic, Eder Militao, Ferland Mendy và Rodrygo Goes với tổng chi phí hơn 320 triệu euro. Chứng kiến đồng đội cũ của mình gia nhập Real Madrid, cựu tiền đạo Chelsea, người vừa giải nghệ cách đây mấy ngày là Fernando Torres tỏ ra hào hứng với tương lai của Hazard.

Chia sẻ với AS, Torres nói: “Real Madrid đã có được thương hiệu nơi mọi cầu thủ trên thế giới muốn gia nhập. Các cầu thủ xem đó là nơi có thể làm nên lịch sử”.

Torres cho rằng Hazard sẽ lên đỉnh sự nghiệp tại Real

“Hazard là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời, cần sự thúc đẩy từ một CLB như Real Madrid để đạt đến đẳng cấp mà cậu ấy có thể đạt được, điều cậu ấy đã làm ở Chelsea một cách thoáng qua. Vẫn cần chờ đợi để xem cậu ấy có thể thúc đẩy bản thân trở nên tốt hơn. Khả năng và điều kiện cậu ấy có là hoàn hảo”.

“Tôi đã từng thấy Hazard tập luyện và dễ nhận ra cậu ấy có thể vươn tới đẳng cấp cao nhất. Cậu ấy đang có cơ hội để làm điều đó và nó phụ thuộc nhiều vào tâm lý của cậu ấy hơn là vấn đề chuyên môn”. Torres kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?