Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi siêu phẩm, Quang Hải còn khiến đối thủ thán phục với hành động đẹp

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 23:14
5/5 của 1 đánh giá

Không chỉ khiến các fan hâm mộ Việt Nam cũng như đối thủ ngả mũ thán phục với siêu phẩm volley đẹp mắt mà Nguyễn Quang Hải còn tạo ra một hành động rất đẹp khác ở trận đấu nói trên.

Ở chiến thắng mà ĐT Việt Nam giành được trước Malaysia vào tối ngày 10/10 trong khuôn khổ , Quang Hải chính là cái tên thi đấu nổi bật nhất với pha lập công duy nhất.

Đáng nói, đó là tình huống mà tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội di chuyển khôn khéo trước khi tung ra cú volley đẹp mắt làm ngỡ ngàng toàn bộ hàng thủ đối phương để ấn định chiến thắng cho ĐT Việt Nam.

Pha lập công đó cũng giúp cho thầy trò Park Hang Seo có 3 điểm đầu tiên tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Không chỉ khiến fan hâm mộ cũng như đối thủ thán phục với siêu phẩm nói trên mà ở trận đấu vừa qua, Quang Hải còn có hành động rất đẹp khác.

Cụ thể, khi nhận thấy một cầu thủ Malaysia bị chuột rút, ngôi sao của ĐT Việt Nam đã rất nhanh chạy tới giúp đỡ. Hành động đẹp của Quang Hải được các cầu thủ Malaysia tri ân bằng những cái chạm nhẹ khích lệ, hay một hành động xoa đầu thân thiện.

Quang Hải để lại hành động đẹp khi giúp cầu thủ Malaysia

Đây không phải là lần đầu tiên tiền vệ này chiếm trọn trái tim người xem cũng như khiến đối thủ thán phục bởi hành động ấy. Trước đó, trong trận đấu với Campuchia ở AFF Cup 2018, từng nhận được nhiều lời khen ngợi khi nhiệt tình giúp đối thủ đang bị chuột rút. 

Có thể thấy, không chỉ là ngôi sao xuất chúng với những siêu phẩm trên sân, Quang Hải còn là cầu thủ với nhân cách tuyệt vời và mọi hành động anh tạo ra đều khiến tất cả cổ động viên cũng như đối phương đều phải ngả mũ thán phục.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?