Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giành thắng lợi trước Trung Quốc, U22 Việt Nam gây ấn tượng với cả… Thái Lan

Thứ Hai, ngày 09/09/2019 - 07:22
5/5 của 1 đánh giá

Truyền thông Thái Lan đã dành nhiều lời có cánh cho ĐT U22 Việt Nam sau chiến thắng trước U22 Trung Quốc ngay trên sân khách.

Tham khảo thêm:

Chuyến làm khách của ĐT U22 Việt Nam trên sân khách tưởng chừng như rất khó khăn thế nhưng lại kết thúc với một kịch bản mà ít ai ngờ tới. 2 bàn thắng của Tiến Linh đã giúp cho các cầu thủ trẻ của HLV Park Hang Seo giành thắng lợi vô cùng thuyết phục.

Báo chí Trung Quốc đã dành không ít lời khen dành cho ĐT U22 Việt Nam sau trận đấu vừa qua, và mới đây, cả những cây bút đến từ Thái Lan cũng dành cho các chàng trai trẻ đến từ Việt Nam những mỹ từ với chiến thắng ngay trên sân khách.

Báo Thái Lan dành lời khen cho U22 Việt Nam

Cụ thể, tờ Siam Sports viết: “ĐT U22 Việt Nam đã có một màn trình diễn tuyệt vời trước Trung Quốc, họ đã đánh bại đội bóng của HLV Guus Hiddink với tỷ số 2-0 nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Tiến Linh”.

Những lời ngợi khen đến từ báo chí quốc tế dành cho ĐT U22 Việt Nam không phải là những lời tâng bốc mà đây thực sự là một sự ngưỡng mộ khi các cầu thủ trẻ đã tạo ra được một thế trận tốt trước một đối thủ được đánh giá cao hơn là Trung Quốc.

ĐT U22 Việt Nam đã chơi rất tốt trước U22 Trung Quốc trên sân khách

Đáng chú ý hơn, đối với riêng cá nhân HLV Park Hang Seo, ông không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu này khi vừa trở lại sau trận đấu của ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup U22 Châu Á

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?