Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến Bayern, Haaland bất ngờ nhận nguồn động viên từ đối thủ

Thứ Hai, ngày 25/05/2020 - 19:25
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm màn đại chiến ở vòng 28 Bundesliga với Bayern Munich, tiền đạo đang thuộc biên chế Borussia Dortmund là Erling Haaland đã bất ngờ nhận được nguồn động viên lớn từ đối thủ.

Kể từ khi gia nhập Dortmund ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, đã thích ứng rất nhanh với môi trường bóng đá mới. Sau 8 lần ra sân tại , tiền đạo người Na Uy đã có 9 pha lập công cùng với 1 đường kiến tạo.

Phong độ ấn tượng của Haaland chính là lý do giúp cho Dortmund đang bám đuổi Bayern ở cuộc đua tới ngôi vô địch. Chắc chắn, chân sút 19 tuổi vẫn sẽ là niềm hy vọng vàng với đội chủ nhà trong cuộc tiếp đón Hùm xám xứ Bavaria vào đêm ngày 26/5.

Trước thềm trận đại chiến nói trên, Haaland đã bất ngờ nhận được những lời khen ngợi từ người đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới đồng thời cũng là đối thủ của anh ở cuộc so tài tại vòng 28 Bundesliga. Theo đó, khi được hỏi về cầu thủ đang thuộc biên chế Dortmund, Lewandowski đã hết lời khen ngợi khi khẳng định:

Haaland bất ngờ nhận được lời khen từ Lewandowski trước đại chiến

“Cậu ấy là một chân sút tuyệt vời. Cậu ấy có khả năng đánh hơi bàn thắng nhạy bén, di chuyển tốc độ và không chiến cũng rất tốt. Sẽ tốt cho Haaland nếu như cậu ấy thi đấu tại Bundesliga lâu hơn nữa. Cậu ấy có tiềm năng để trở thành một siêu sao bóng đá trong tương lai.

Tôi không muốn gây áp lực cho Haaland bằng những phát biểu của mình. Nhưng rõ ràng, chúng ta có thể thấy phong độ tuyệt vời mà cậu ấy thể hiện. Chỉ cần tập luyện chăm chỉ và duy trì điều đó, Haaland sẽ đạt tới đẳng cấp cao nhất".

Rõ ràng, với những chia sẻ ấy từ Lewandowski, Haaland sẽ được tiếp thêm động lực rất nhiều trước thềm trận đại chiến với Bayern. Với việc đang bỏ ngỏ khả năng ra sân còn chắc chắn vắng mặt, tiền đạo 19 tuổi sẽ là niềm hy vọng hàng đầu của đội chủ nhà.

Haaland là niềm hy vọng của đội chủ nhà

Hiện tại, Dortmund đang kém Bayern 4 điểm trên bảng xếp hạng, bởi vậy, màn so tài ở vòng 28 được xem như cơ hội để đội bóng vùng Ruhr trả lại món nợ đã vay tại lượt đi đồng thời gây áp lực lên nhà đương kim vô địch.

Chắc chắn, màn đọ súng giữa Haaland với Lewandowski sẽ rất đáng chú ý. Một trong hai nhân tố này đủ khả năng quyết định trận đại chiến tại Signal Iduna Park.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?