Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Lê Huỳnh Đức cảnh cáo pha sút bóng vào bụng đối phương của Việt Anh

Thứ Bảy, ngày 03/04/2021 - 00:02
1.7/5 của 10 đánh giá
Tình huống trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh sút bóng vào người Kebe bên phía Đà Nẵng trở thành tâm điểm trong ngày mà đội bóng thủ đô thua 0-2 trước đối phương.

lần đầu tiên sau 7 năm thua Đà Nẵng. Nhưng đó chưa phải là điểm đen cuối cùng trong trận đấu này. Ở phút 45+1 trong trận SHB Đà Nẵng vs Hà Nội thuộc vòng 7 V.League 2021, trung vệ Việt Anh có pha đá bóng vào bụng thiếu kiềm chế vào đồng đội cũ Ibou Kebe, dù cầu thủ của Đà Nẵng ngã ra sân và trọng tài Đức Cảnh đã cắt còi. Sau tình huống này, các cầu thủ SHB Đà Nẵng đòi “ăn thua” đủ với hậu vệ của đối phương. 

Các cầu thủ Đà Nẵng đòi ăn thua đủ với Việt Anh

Sự việc diễn ra ngay trước khu kỹ thuật của Đà Nẵng, gây phẫn nộ cho ban huấn luyện, các cầu thủ cũng như CĐV chủ nhà. Nhiều cầu thủ Đà Nẵng lao đến cự nự. Từ ngoài sân, trợ lý HLV Việt Thắng cũng xông vào nạt nộ và chỉ tay vào Việt Anh.

Trước tình cảnh hỗn loạn, trọng tài Đức Cảnh và trợ lý của ông, cùng các cầu thủ Hà Nội, phải xông vào can ngăn. Thủ quân sau đó đứng ra dàn hòa với ban huấn luyện Đà Nẵng.

Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức nói về tình huống kể trên: “Đó cũng là điều bình thường bình thường. Các cầu thủ khi mệt thì cái đầu không kiểm soát được. Đó là biểu hiện khi thể lực đi xuống. Chứ chúng tôi cũng vậy, thể lực không đảm bảo thì khó kiểm soát được chính mình. Nhưng tôi nghĩ những hành động như thế không nên. Thời điểm này họ đang mất người rất nhiều. Nếu bị thẻ vàng, thẻ đỏ nhiều quá, họ lại bị mất người”. 

HLV Huỳnh Đức cho rằng hành động đó là bình thường nhưng không nên làm vậy

Ngoài tình huống Việt Anh sút bóng vào bụng Kebe, ở cuối trận, Văn Quyết còn phạm lỗi thô bạo với Janclesio của đội chủ nhà. Riêng với pha bóng này, của Hà Nội FC bào chữa: “Ở tình huống cuối trận, cầu thủ Janclesio vào rất mạnh với Quang Hải ở nhịp trước còn Văn Quyết chỉ nhảy tránh quả bóng chứ chưa có động tác gì”.

Rất có thể trường hợp của Việt Anh sẽ bị Ban Kỷ luật VFF xem xét về thái độ thi đấu. Trước đó, Ban Kỷ luật VFF đã đứng ra phán xử với các trường hợp của Hoàng Thịnh, Hoàng Vũ Samson và Thế Hưng do hành vi bạo lực phản cảm trên sân cỏ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?