Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Thái Lan lớn tiếng chê cầu thủ Việt Nam thi đấu nghiệp dư

Thứ Năm, ngày 17/10/2019 - 21:13
5/5 của 1 đánh giá

Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Thái Lan, HLV Nishino bất ngờ nhắc tới đội tuyển Việt Nam với những lời lẽ không hay.

Sau trận hòa 0-0 trước Việt Nam trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Thái Lan đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ với những chiến thắng ấn tượng và hiện đang đứng đầu bảng G sau 3 lượt trận với 7 điểm, tràn trề cơ hội góp mặt ở vòng loại thứ 3.

Trong chia sẻ mới đây chia sẻ với trang báo Dailynews, HLV người Nhật nhắc tới cầu thủ của đội tuyển Việt Nam với lời chê thi đấu thiếu chuyên nghiệp. Cụ thể, HLV người Nhật không hài lòng với tình huống nằm sân của trung vệ Bùi Tiến Dũng trong trận ra quân vòng loại World Cup 2022 của Thái Lan gặp Việt Nam.

“Tình huống đó xảy ra trước mắt tôi, tôi nghĩ rằng cầu thủ của ĐT Việt Nam đã cố tình ăn vạ và kéo dài thời gian. Vì vậy tôi đã có nói một vài điều không hay với cậu ấy bằng tiếng Nhật. Sau đó, tôi bảo mau đứng dậy để trận đấu có thể tiếp tục”, HLV Akira nói với trang báo Dailynews.

HLV Thái Lan lớn tiếng chê cầu thủ Việt Nam thi đấu nghiệp dư

“Ở các quốc gia phát triển, các cầu thủ sẽ cố gắng từng giây để đem về hiệu quả. Nhưng tại đây, tôi không thể hiểu được cách chơi bóng của họ. Bóng đá sẽ không thể phát triển nếu tồn tại những cầu thủ thi đấu như nghiệp dư như vậy”, HLV người Nhật nói thêm.

Nói là cầu thủ Việt Nam nghiệp dư thế nhưng phản ứng của huấn luyện viên Nhật Bản khi chứng kiến Tiến Dũng nằm sân cũng chẳng chuyên nghiệp là mấy.

Hành động này sau đó của HLV người Nhật Bản đã nhận rất nhiều chỉ trích từ phía các cổ động viên bóng đá Việt Nam, khi họ cho rằng là một HLV nổi tiếng ông Nishino không nên có hành động xấu xí như vậy ở trên sân.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?