Bạn muốn tắt quảng cáo?

Indonesia thay đổi địa điểm đón tiếp đội tuyển Việt Nam

Thứ Năm, ngày 03/10/2019 - 21:03
5/5 của 1 đánh giá

Để đảm bảo an toàn, liên đoàn bóng đá Indonesia đã quyết định thay đổi địa điểm tổ chức trận đấu giữa đội tuyển nước này và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam đã vượt qua lượt trận đầu tiên của vòng loại  một cách đầy khó khăn khi phải làm khách đến sân của Thái Lan.

Theo kế hoạch, ở lượt trận thứ 2, chúng ta sẽ trở về sân Mỹ Đình để đón tiếp Malaysia và làm khách tới sân Bung Karno của Indonesia ở lượt trận thứ 3.

Tuy nhiên mới đây,  Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã gửi công văn đến VFF đề nghị chuyển trận đấu giữa nước này với tuyển Việt Nam ngày 15/10 từ thủ đô Jakarta về đảo Bali.

Lý do được PSSI đưa ra là những cuộc biểu tình rầm rộ của lực lượng sinh viên những ngày qua với trung tâm dồn về khu phức hợp Gelora Bung Karno Jakarta Complex khiến vấn đề an ninh hết sức phức tạp và khó lường.

PSSI dự báo nguy cơ về các cuộc biểu tình lớn này có thể phải kéo dài đến 20/10, thời điểm tân Tổng thống Indonesia nhậm chức.

Những ngày qua thủ đô Jakarta đã náo loạn bởi nạn biểu tình

Do vậy thời điểm diễn ra trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam (15/10) thì tình hình vẫn căng thẳng.

Những ngày qua thủ đô Jakarta liên tục đón nhận những cuộc biểu tình rầm rộ gây nên nhiều hậu quả nghiêm trọng, thậm chí là đã có người tử vong.

Với những lý do trên, PSSI đề nghị dời trận đấu thuộc lượt đá thứ 3, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 từ thủ đô Jakarta về đảo Bali.

Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam sẽ được tổ chức ở đảo Bali

Hiện tại VFF còn chờ quyết định của AFC nhưng khả năng cao thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải điều chỉnh kế hoạch di chuyển.

Nếu chuyển sang Bali, tuyển Việt Nam sẽ đá trên sân I Wayan Dipta Stadium. Đây là sân bóng đa chức năng có mặt cỏ nhân tạo với gần 23 ngàn chỗ ngồi.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?