Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khoảnh khắc Partey biến Fred thành “trò hề” ngay tại Old Trafford

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 10:31
3.3/5 của 4 đánh giá
Tiền vệ Thomas Partey đã có một trận đấu cực hay trước MU và thậm chí anh đã có một khoảnh khắc khiến Fred phải bẽ mặt.

Cái tên sáng nhất trong đội hình của Arsenal ở trận đấu gặp MU đó là Thomas Partey, tiền vệ người Ghana đã hóa giải được nhiều tình huống lên bóng của MU và mang lại nhiều bóng cho các đồng đội để Arsenal có thể triển khai lối chơi.

Nhiều cổ động viên của Pháo thủ thậm chí còn ví Partey với huyền thoại Patrick Vieira trước đây sau màn trình diễn vừa rồi. Không chỉ chơi xuất sắc trong phòng ngự, Partey còn cho thấy mình là một cầu thủ có kỹ thuật tốt và độ quái trong những pha đi bóng.

Ở một pha bóng trong hiệp thi đấu đầu tiên Partey, đã có tình huống lấy bóng ở phần sân nhà và đối mặt với anh là Fred bên phía của MU.

Tiền vệ trung tâm của Arsenal đã khéo léo xâu kim và biến Fred thành gã hề trước khi tạo ra một cơ hội phản công dành cho Pháo thủ.

Pha bóng Partey đã xâu kim Fred thành công và tạo cơ hội cho Arsenal

Bóng được luân chuyển cho Bukayo Saka và với Aubameyang cũng như cả Partey ở trong vòng cấm sau đó, đáng lẽ ra Arsenal đã phải có được bàn thắng vươn lên dẫn trước từ rất sớm và đó cũng chỉ là một trong số những cơ hội mà Pháo thủ đã tạo ra được trong hiệp 1.

Rõ ràng, rõ với Partey, Fred vẫn còn khá nhiều điểm yếu kém hơn và chỉ riêng pha bóng vừa rồi cũng chưa thể nói lên hết được sự thua thiệt của tiền vệ người Brazil đối với người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến.

Partey giúp Arsenal áp đảo khu vực giữa sân và có được chiến thắng

Tân binh đến từ Atletico Madrid đang khẳng định được giá trị của mình ngay trong những vòng đấu đầu tiên của mùa giải.

Chắc chắn trong các trận đấu quan trọng sắp tới của Arsenal, Partey vẫn là một trong những con bài chủ chốt và tiền vệ này sẽ luôn nhận được sự tin tưởng đến từ HLV Mikel Arteta cho đội hình chính.

Arsenal hiện tại đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng sau chiến thắng này và đây là một trận thắng rất quan trọng đối với Pháo thủ trước giai đoạn Giáng Sinh và Năm mới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?