Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không phải Aubameyang, Arteta ca ngợi một cầu thủ sau trận thắng MU

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 10:33
2.9/5 của 27 đánh giá
Không phải người ghi bàn duy nhất của trận đấu, Pierre-Emerick Aubameyang, Mikel Arteta đã đặc biệt ca ngợi một cầu thủ khác của Arsenal sau chiến thắng trước MU.

Arsenal đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước MU trong trận cầu tâm điểm của vòng 7 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào đêm qua 1/11. Aubameyang là chủ nhân của pha lập công duy nhất ở trận đấu này, khi tiền đạo người Gabon thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 69.

Bàn thắng của Aubameyang không chỉ giúp Arsenal có được 3 điểm, vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH mà còn cắt đứt mạch trận không thắng trên sân Old Trafford của Pháo thủ kéo dài suốt 14 năm qua. Tuy nhiên, ở buổi họp báo sau trận, Aubameyang không phải là cái tên nhận được lời khen ngợi của HLV Mikel Arteta.

Chiến lược gia người Anh đặc biệt ca ngợi một cầu thủ khác - người dù không trực tiếp ghi bàn song góp công rất lớn vào lối chơi áp đảo của Arsenal trước MU. Đó là Mohamed Elneny - tiền vệ đá cặp cùng tân binh Thomas Partey nơi tuyến giữa của Arsenal.

"Cậu ấy mang năng lượng tích cực, vào sân và tạo ra bầu không khí tuyệt vời. Hôm nay, tôi nghĩ rằng chúng tôi cần một thứ năng lượng như thế và những gì cậu ấy mang lại là quá tuyệt. 

Elneny thi đấu cực hay trong trận gặp MU

Tôi làm việc cùng cậu ấy và biết được những phẩm chất của cậu ấy cũng như những gì cậu ấy có thể mang lại cho đội bóng. Tôi thích những cầu thủ có thể gạt cái tôi sang một bên và chơi vì lợi ích của đội bóng. Họ sẵn sàng chiến đấu hết sức mình, cho dù chỉ xuất hiện trên sân 1 phút hay 96 phút. 

Elneny là một nhân cách lớn được mọi người ở CLB ngưỡng mộ. Dù vậy, tôi nghĩ bây giờ tôi sẽ mong đợi nhiều hơn từ cậu ấy với tư cách là một cầu thủ bóng đá".

Elneny đã có một trận đấu tuyệt vời khi hoạt động không ngừng nghỉ bên cạnh Partey và ngăn chặn mọi đường lên bóng của MU. Cầu thủ sinh năm 1992 đã phát huy tất cả những điểm mạnh của ở màn so tài vừa qua và xứng đáng nhận được sự tin tưởng nhiều hơn từ Arteta.

Elneny xứng đáng được trọng dụng hơn tại Arsenal

Tính từ đầu mùa giải đến nay, Elneny đã ra sân tổng cộng 9 trận cho Arsenal, trong đó có 4 trận tại giải Ngoại hạng Anh.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?