Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca loạn lạc, Koeman nhận thêm gáo nước lạnh từ học trò cũ

Thứ Bảy, ngày 26/09/2020 - 10:10
3.2/5 của 8 đánh giá
Việc Luis Suarez phải rời Barcelona để cập bến Atletico Madrid khiến nhiều CĐV cảm thấy phẫn nộ với BLĐ đội bóng và HLV Koeman. Chưa hết biến cố, mới đây chiến lược gia người Hà Lan còn nhận thêm gáo nước lạnh từ học trò cũ.

Vào tháng 8 vừa qua, Barcelona đã thông báo bổ nhiệm HLV Ronald Koeman với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ngay sau khi HLV Koeman ngồi vào ghế nóng, một loạt biến cố đã xảy ra ở sân Nou Camp. Đáng chú ý nhất là việc Messi yêu cầu rời nhưng không thành và sau đó M10 đã thẳng thắn chỉ trích BLĐ Barcelona. Sau đó là việc Barca chia tay hàng loạt công thần trong đó có , , Nelson Semedo và gần nhất là .

BLĐ Barca và Koeman hứng chịu nhiều chỉ trích từ cầu thủ và CĐV

Mới đây nhất, đội trưởng Messi một lần nữa chỉ trích thượng tầng Barca vì để một công thần như Suarez ra đi trong sự ấm ức. Ngay sau bài đăng của Messi, một học trò cũ của Koeman là Mido đã lên tiếng tố cáo sự độc đoán của chiến lược gia người Hà Lan.

“Koeman đã loại tôi và đẩy tôi rời Ajax bằng được. Nguyên nhân là bởi tôi đã đưa ra những ý kiến trung thực về đội bóng trước công chúng, khi đó tôi mới 18 tuổi”, Cựu tiền đạo Ajax, Mido viết trên Instagram.

“Tôi rất muốn xem Koeman sẽ phản ứng thế nào trước bài đăng của Messi về Suarez ngày hôm nay. Tất nhiên tôi không thể so sánh mình với Messi được nhưng sự việc vừa qua và thời gian đã chứng minh là tôi đúng”

Mido bị Koeman đẩy khỏi Ajax vì những phát biểu thẳng thắn như Messi

Mido từng là học trò của Koeman ở Ajax trong giai đoạn từ năm 2001 đến năm 2003. Sau những phát biểu trong màu áo Ajax, Mido ngay lập tức bị đẩy sang Celta Vigo dưới dạng cho mượn, rồi được bán đứt cho . Vì vậy, cựu sao Ajax chưa bao giờ tôn trọng Koeman, dù đó là người thầy của Mido.

Bài đăng của cựu tuyển thủ Ai Cập chẳng khác nào cái tát mạnh vào Koeman sau nhưng sự việc vừa qua tại Barcelona. Điều đó khiến hình ảnh của chiến lược gia người Hà Lan xấu đi rất nhiều trong mắt các cổ động viên bởi họ cho rằng ông đứng sau mọi việc.

Giờ đây có lẽ mọi thứ chỉ được giải quyết bằng những thành tích của Barcelona trên sân cỏ. Vào ngày 28/9 tới (theo giờ Việt Nam), Barcelona sẽ tiếp đón trên sân nhà ở vòng 2 La Liga.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?