Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi - Barcelona: Chưa bao giờ cô đơn như bây giờ!

Thứ Bảy, ngày 26/09/2020 - 11:09
3.6/5 của 6 đánh giá
Có lẽ chưa khi nào, Lionel Messi cảm thấy cô đơn đến thế tại Barcelona. Những người đồng đội thân thiết nhất, những người bạn cả trên sân lẫn ngoài đời đều đã rời đội bóng xứ Catalan và “bỏ lại” đó Messi…

16 năm thi đấu chuyên nghiệp cho , Messi đã cùng với nhiều đồng đội khác đưa đội bóng xứ Catalan tới những thành công. Tuy nhiên, theo thời gian, tất cả đều đã rời Blaugrana và để lại Messi ở đó cùng sự cô đơn.

Sau những Xavi hay Iniesta, một người bạn thân thiết của Messi ở đội trẻ Barcelona là Cesc Fabregas cũng không trụ lại đội bóng xứ Catalan. Dù đã có thời điểm trở lại nơi mình được đào tạo nhưng rồi tới năm 2014, tiền vệ người TBN cũng phải tìm cho bản thân một lối đi riêng.

Anh chuyển đến , dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho và giúp The Blues vô địch  mùa giải 2014/15. 

Sau tất cả, những người Messi yêu quý và thân thiết đều đã rời Barcelona 

Tới năm 2017, Messi tiếp tục chứng kiến một đối tác thân thiết khác ra đi. Sau khi PSG chi ra 222 triệu euro, Neymar đã cập bến sân Công viên các hoàng tử. Trước đó, chàng cầu thủ người Brazil là nhân tố không thể thiếu trong tam tấu MSN từng giúp Barcelona giành cú ăn ba ở mùa giải 2014/15.

Thời gian thấm thoắt trôi qua, đến kì chuyển nhượng mùa hè 2020, Messi lại tiếp tục chia tay 2 chiến hữu thân tình khác. Đầu tiên là - người rời Barcelona để cập bến .

Và gần nhất, Suarez - một trong ba mũi đinh ba MSN năm nào cũng “theo chân” Neymar chia tay Barcelona để chuyển sang khoác áo sau khi không còn được trọng dụng ở sân Camp Nou.

Bản thân Suarez chắc chắn không mong muốn điều ấy, và Messi cũng vậy. Chẳng thế mà anh đã viết dòng tâm thư gửi tới người đồng đội với cảm xúc đầy chạnh lòng: “Bạn không đáng để bị họ đẩy ra ngoài như họ đã làm. Nhưng sự thật là vào lúc này không còn gì khiến tôi ngạc nhiên nữa”.

Chưa bao giờ, Messi cô đơn đến thế tại Barcelona 

Ngoài việc chia tay những đồng đội, Messi cũng đồng thời phải nói lời “tạm biệt” với HLV Ernesto - người mà anh vốn có mối quan hệ rất tốt nhưng bị ban lãnh đạo sa thải vì thành tích kém cỏi của đội bóng. Sau Valverde, cả Quique Setien hay giờ là Ronald Koeman đều không thể khiến Messi cảm thấy hạnh phúc.

Với những thành viên của hội đồng quản trị đội bóng, từ Eric Abidal trước kia và Josep Maria Bartomeu hiện tại, cả hai đều không được lòng với Messi. Tiền đạo ấy nhớ lại Joan Laporte - người chủ tịch luôn quan tâm, bảo vệ anh.

Chưa bao giờ, Messi cảm thấy cô đơn tại Barcelona như bây giờ. Có lẽ, sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc, anh cũng sẽ ra đi khi đã không còn hạnh phúc tại nơi đây.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?