Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba hoá tội đồ trước Arsenal, Solskjaer phản ứng khó tin

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 08:38
5/5 của 2 đánh giá
Chứng kiến Paul Pogba hoá tội đồ khiến MU nhận thất bại đau đớn trước Arsenal ở trận cầu tâm điểm vòng 7 giải Ngoại hạng Anh, Ole Solskjaer đã có phản ứng khó tin.

Ở trận cầu tâm điểm vòng 7 giải Ngoại hạng Anh, MU bất ngờ nhận thất bại đau đớn 0-1 trước Arsenal. Chủ nhân pha lập công duy nhất của trận đấu là Pierre-Emerick Aubameyang, khi tiền đạo người Gabon thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 69.

Cầu thủ mắc sai lầm trong tình huống này là Paul Pogba. Trong pha bóng lùi sâu hỗ trợ phòng ngự, Pogba đã phạm lỗi với Bellerin trong vòng cấm khiến MU bị thổi phạt đền. Không chỉ "biếu" không cho đối thủ một bàn thắng, đây còn là ngày thi đấu tệ hại của tiền vệ người Pháp. Anh để mất bóng tới 5 lần, phạm lỗi 3 lần và không đưa ra bất cứ cú dứt điểm nào về phía khung thành của Arsenal. 

Pogba trở thành tội đồ của MU trận gặp Arsenal

Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của học trò, HLV Ole Solskjaer đã có phản ứng bất ngờ. Ở buổi họp báo sau trận, thay vì trách móc, chiến lược gia người Na Uy lại bênh vực Pogba. 

"Ở tình huống dẫn đến penalty, Bellerin đang ở khá xa khung thành của De Gea. Pogba không cần thiết phải có pha vào bóng như vậy. Va chạm không quá nghiêm trọng nhưng có lẽ đó vẫn là 1 quả penalty chính xác. 

Cậu ấy nên đứng ở một khu vực nhất định. Pogba biết đó là một quả phạt, tương tự như Matic, người cũng suýt bị thổi phạt đền. 

Dù sao, mọi chuyện đã xảy ra rồi và Pogba sẽ biết cách tự vượt qua. Cậu ấy đã nhận ra những sai lầm của mình trong trận đấu này". 

Solskjaer không trách cứ Pogba

Về phần mình, Pogba cũng tự nhận lỗi ngay khi trận đấu kết thúc. 

"Đó là tình huống mà tôi tự tin rằng mình sẽ chạm bóng trước và vì thế, tôi đã đưa cái chân của mình ra. Nhưng Bellerin đã nhanh chân chạm bóng trước. Tôi biết mình đã sai lầm nhưng không thể rút lại. Đáng ra tôi phải cẩn trọng hơn”.

Trận thua này khiến MU tiếp tục lún sâu ở nửa sau BXH với vị trí thứ 15, khi chỉ giành được vỏn vẹn 7 điểm sau 6 trận đã đấu. Thất bại này cũng đánh dấu trận thứ 4 liên tiếp Quỷ đỏ không thể giành chiến thắng trên sân nhà Old Trafford ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, với 3 trận thua và 1 trận hoà. 



Thuỷ Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?