Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid giành 3 điểm đầu tiên ở La Liga, Zidane chạm cột mốc đặc biệt

Chủ Nhật, ngày 27/09/2020 - 07:52
3.4/5 của 5 đánh giá
Thắng lợi 3-2 trên sân của Real Betis tại vòng 3 La Liga không chỉ giúp Real Madrid có chiến thắng đầu tiên ở giải đấu mà còn tạo điều kiện để HLV Zinedine Zidane chạm cột mốc đặc biệt.

đã trải qua trận đấu thực sự vất vả ở vòng 3 La Liga trước Betis. Phải nhờ tới việc đối thủ chỉ còn chơi với 10 người, nhà đương kim vô địch mới có thể giành chiến thắng nhờ pha lập công quý giá mà thực hiện trên chấm 11m.

Thắng lợi 3-2 vào rạng sáng ngày 27/9 giúp Los Blancos có 3 điểm đầu tiên ở mùa giải mới sau khi bị Sociedad cầm hoà vào vòng đấu trước. Do được nghỉ vòng 1 nên dù La Liga đã trải qua 3 vòng đấu song chiến thắng trước Betis mới là cuộc so tài thứ 2 của Real tại mùa bóng năm nay.

Kết quả vất vả vừa qua không chỉ đem lại niềm vui cho đội bóng hoàng gia TBN cũng như các fan hâm mộ mà còn giúp HLV Zidane chạm cột mốc đặc biệt với CLB. Cụ thể, với việc đánh bại Betis, vị chiến lược gia người Pháp đã có chiến thắng thứ 100 ở La Liga cùng Los Blancos.

Real Madrid có chiến thắng 3-2 trước Betis ở vòng 3 La Liga 

Tính tổng cộng, Zidane đã có 147 trận đấu với tư cách là HLV Real tại La Liga và có được 100 trận thắng (55 trên sân nhà, 45 trên sân khách). Trong các cuộc so tài ấy, đội bóng hoàng gia TBN đã có 342 pha lập công và để thủng lưới 142 bàn.

Trong lịch sử Real, chỉ có duy nhất Miguel Munoz là HLV có số trận thắng ở La Liga nhiều hơn Zidane với 257 trận đấu giành trọn vẹn 3 điểm. Đây sẽ là động lực để vị chiến lược gia người Pháp nỗ lực ở quãng thời gian tới nhằm có thể vượt qua được kỷ lục vô tiền khoáng hậu này.

Qua đó giúp HLV Zidane có chiến thắng thứ 100 tại La Liga cùng CLB

Dẫu sao, với 100 chiến thắng, Zidane cùng với Real cũng đã có những cột mốc tuyệt vời khi 2 lần vô địch La Liga vào các năm 2016/17 và 2019/20. Thắng lợi 3-2 trước Betis tiếp thêm động lực để tự tin trên hành trình bảo vệ ngôi vương. 

Ở vòng 4, thầy trò Zidane sẽ được trở về sân nhà để đối đầu Valladolid. Đây tiếp tục là cơ hội để họ giành trọn vẹn 3 điểm tại La Liga đồng thời củng cố vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?