Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rời Barca, thách thức đầu tiên cho Suarez là gì?

Chủ Nhật, ngày 27/09/2020 - 16:43
4.5/5 của 5 đánh giá
Tiền đạo người Uruguay trong trận đấu đầu tiên cho Atletico Madrid sẽ phải cố gắng có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới.

cuối cùng đã có được cầu thủ mà ông mong muốn cho hàng công của đó là , tiền đạo người Uruguay tuy không còn ở đỉnh cao của sự nghiệp thế nhưng vẫn sở hữu một khả năng ghi bàn cực kỳ đáng sợ.

Trong trận đấu đầu tiên của Atletico Madrid, Suarez sẽ được kỳ vọng vào việc nổ súng và mang về thắng lợi cho đội nhà.

Trong lịch sử của đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano 50 năm qua, chỉ có 12 cầu thủ là có thể ghi bàn trong trận đấu đầu tiên thi đấu dưới màu áo của Atletico Madrid. là người gần nhất làm được điều này sau khi trở lại với CLB từ Chelsea.

Costa đã có bàn thắng trong trận đầu tiên sau khi trở lại Atletico Madrid từ Chelsea

Tuy nhiên, chính Costa cũng đã đánh mất phong độ tốt nhất của mình và không còn nhận được nhiều sự tin tưởng từ chính HLV Simeone, cộng thêm việc không còn ở lại Atletico mùa này, Suarez là người nhận trọng trách ghi bàn nặng nề nhất.

Radamel Falcao, , Diego Forlan, Mario Mandzukic, Fernando Torres và Alvaro Morta đều là những cầu thủ đã ghi bàn trong lần đầu tiên ra mắt câu lạc bộ và Luis Suarez sẽ sánh ngang với những tiền đạo nói trên nếu cũng có được bàn thắng trong trận đấu đầu tiên cho Atletico Madrid.

Đối thủ của Atletico ở trận đấu mở màn sẽ là Granada, một đội bóng không quá mạnh và là miếng mồi ngon để thầy trò HLV Simeone có trận đấu đầu tiên thuận lợi.

Granada là miếng mồi ngon đối với cá nhân Luis Suarez

Suarez cũng đã từng nhiều lần chọc thủng lưới Granada trong quá khứ khi còn chơi bóng cho Barcelona, khi còn là cầu thủ Barca, số 9 của đội bóng này đã có 5 lần ghi bàn vào lưới đội bóng này chỉ sau 6 lần gặp mặt.

Người sẽ thi đấu bên cạnh Suarez sẽ là Diego Costa và Joao Felix, 2 cầu thủ cũng có thiên hướng tấn công và đây sẽ là cây đinh ba nguy hiểm của Atletico Madrid mùa giải tới mà chính tiền đạo người Uruguay sẽ là người dẫn dắt những đợt tấn công của đội bóng về thứ 3 La Liga mùa giải trước.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?