Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau tất cả, bầu Đức đã đúng khi nói về Hà Nội

Thứ Sáu, ngày 20/09/2019 - 13:09
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Hà Nội đánh bại Sông Lam Nghệ An để chính thức lên ngôi tại V-League 2019, tất cả mới nhận ra rằng lời tiên tri của bầu Đức về cuộc đua vô địch đã đúng.

Bên lề buổi ký kết hợp đồng giữa Hoàng Anh Gia Lai với CLB Sint-Truidense về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Công Phượng, bầu Đức đã đề cập đến cuộc đua vô địch V-League 2019.

Theo đó, ông chủ đội bóng phố Núi khẳng định CLB TP.HCM không thể lên ngôi ở mùa giải năm nay:

“CLB TP.HCM không thể vô địch được. Làm sao mà 1 đội có thể đá được với 5 đội?”.

Phát biểu của bầu Đức như ám chỉ một ông bầu đang lũng đoạn 5 đội bóng tại V-League mà ai cũng biết.

Câu nói của bầu Đức sau đó đã trở thành đề tài nóng bỏng và gây nên nhiều tranh cãi. Bởi thời điểm đó, CLB TP.HCM đang dẫn đầu bảng xếp hạng, V-League vẫn còn 8 vòng và cơ hội cạnh tranh cho chức vô địch của họ với Hà Nội là rất lớn.

Và lập tức lời tiên tri của bầu Đức đã ứng nghiệm khi TP.HCM đã xảy chân ngay sau đó. Đoàn quân của HLV Chung Hae Seong đã ngã ngựa trước đội cuối bảng Sanna Khánh Hòa, Quảng Nam và hòa Nam Định.

Trong khi đó Hà Nội đã giành một mạch những chiến thắng đầy ấn tượng. Và chiến thắng tối thiểu trước Sông Lam Nghệ An tại vòng 24 đã giúp đội bóng thủ đô lên ngôi sớm 2 vòng đấu.

Đến lúc này, tất cả mới nhận ra rằng lời tiên tri của bầu Đức về Hà Nội đã đúng. Càng đặc biệt hơn đây không phải lần đầu tiên ông bầu của Hoàng Anh Gia Lai có những lời tiên tri chính xác đến vậy.

Lời tiên tri của bầu Đức về Hà Nội đã đúng

Trước đó, bầu Đức cũng từng khẳng định sau khi U20 Việt Nam bị loại từ vòng bảng U20 World Cup: “HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ăn may, không phải là HLV tài năng và mắc phải điều tối kỵ trong nghề cầm quân là thiếu khiêm tốn”.

Bầu Đức đã bị chỉ trích nhiều sau phát biểu đó cho đến khi U18 Việt Nam thất bại tại U18 Đông Nam Á vừa qua, tất cả mới biết rằng ông đã sớm nhận ra được tình cảnh này.

Với những lời tiên tri của mình, bầu Đức đang khiến tất cả thực sự phải nể phục ông, một ông bầu vừa có tâm lại vừa có tầm của bóng đá Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?