Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sếp lớn AFC trấn an CĐV Việt Nam về trận đấu U23 UAE – U23 Jordan

Thứ Tư, ngày 15/01/2020 - 16:26
5/5 của 1 đánh giá

Sau những mối bận tâm về tính trung thực của trận đấu giữa U23 UAE và U23 Jordan, giám đốc thi đấu của AFC đã lên tiếng trấn an người hâm mộ Việt Nam.

Sau trận hòa 0-0 với U23 Jordan ở trận đấu thứ 2 của mình tại U23 châu Á, U23 Việt Nam đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay tại vòng bảng giải đấu năm nay. Chỉ cần trận đấu giữa U23 UAE và U23 Jordan hòa có tỉ số, U23 Việt Nam sẽ phải xách va li về nước dù có đánh bại U23 Triều Tiên ở loạt trận cuối bảng D.

Chính vì vậy, yếu tố trung thực ở trận đấu giữa U23 UAE và U23 Jordan đang trở thành mối bận tâm lớn của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Lo ngại về một cuộc “bắt tay” giữa hai đội tuyển láng giềng Tây Á không phải không có lý do. U23 Jordan và U23 UAE sẽ cùng nhau đi tiếp vì cùng 5 điểm với Việt Nam nhưng hơn về số bàn thắng khi so cả 3 đội với nhau. Việt Nam không ghi được bàn nào vì đều hòa 0-0.

U23 Việt Nam đang gặp khó khăn sau 2 trận hòa không bàn thắng

>>Xem thêm: 

Mới đây, giám đốc thi đấu của Liên đoàn bóng đá châu Á Shin Man-gil đã lên tiếng trấn an người hâm mộ Việt Nam khi nói về tính trung thực của các đội bóng tham dự U23 châu Á năm nay: 

“Thật sự là tôi không lo ngại về trường hợp của U23 Việt Nam. Tôi nghĩ các đội tuyển đến đây đều rất chuyên nghiệp. Họ thi đấu với niềm tự hào dân tộc, không ai muốn làm nên một trận hòa cả. Chúng tôi không có lo lắng gì về tính trung thực của các trận đấu này cũng như ở giải đấu này”.

Giám đốc thi đấu của AFC lên tiếng trấn an các CĐV Việt Nam

>> Xem thêm:  

“Chúng ta có thể thấy kịch bản bảng C khá giống bảng D, khi Uzbekistan và Hàn Quốc thi đấu với nhau. Chúng tôi không bận tâm gì về sự trung thực, họ đều là những đội tuyển chuyên nghiệp”.

Chia sẻ thêm về sự hiểu quả của VAR tại vòng chung kết U23 châu Á năm nay, ông cũng tỏ ra khá hài lòng: “Từ đầu trận và cho đến giờ, VAR đã có thể thay đổi một số quyết định trong trận đấu. Tôi hài lòng với cách vận hành của trọng tài. Tôi nghĩ rằng VAR là một công nghệ tuyệt vời cho bóng đá, các trận đấu sẽ trở nên cân bằng hơn trước. Điều đó tốt cho các cầu thủ”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?