Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sốc: Đội bóng La Liga chiêu mộ thợ sửa điều hòa thi đấu chuyên nghiệp ở tuổi… 31

Thứ Ba, ngày 16/07/2019 - 15:41
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây CLB Getafe thông báo chiêu mộ thành công cầu thủ Enric Gallego – cầu thủ mới bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp vào năm ngoái và trước đó anh còn là một thợ sửa điều hòa.

Tham khảo thêm:

CLB Getafe mới đây đã khiến fan phải ngã ngửa khi thông báo chiêu mộ thành công cầu thủ Enric Galleg với giá 6 triệu euro. Đáng chú ý cầu thủ này đã bước sang tuổi 32 và mới chỉ bước lên thi đấu chuyên nghiệp cách đây 1 năm.

Getafe chiêu mộ thợ sửa điều hòa thi đấu chuyên nghiệp ở tuổi… 31

Trước đó Enric Gallego mới chỉ thi đấu nghiệp dư và từng làm nhiều nghề để trang trải cuộc sống như lái xe tải, thợ xây và lắp máy điều hòa.

Enric Gallego bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp khi thi đấu cho đội bóng hạng Hai Tây Ban Nha là Extremadura UD vào năm ngoái. Trong màu áo của Extremadura UD anh ghi được 15 bàn chỉ trong 4 tháng thi đấu và anh nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Getafe.

Getafe đã nhanh chóng liên hệ với cầu thủ này và ngay lập tức nhận được cái gật đầu của Enric Gallego. Để chiêu mộ cầu thủ 32 tuổi này Getafe phải bỏ ra 6 triệu euro cho của Extremadura UD.

Getafe phải bỏ ra 6 triệu euro cho Extremadura UD

Enric Gallego chắc hẳn có nằm mơ cũng chẳng nghĩ rằng sự nghiệp đến với mình theo cách này. Chỉ 1 năm bước lên thi đấu chuyên nghiệp giờ đây anh sẽ được hít thở bầu không khí của Europa League và có cơ hội chạm trán 2 đội bóng thuộc top đầu của thế giới là Barcelona và Real Madrid.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?