Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng MU, Arsenal chấm dứt chuỗi 29 trận thất vọng trước Big 6

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 09:15
2.8/5 của 7 đánh giá
Với chiến thắng trước MU, Arsenal đã có thể chấm dứt được chuỗi 29 trận đấu liên tiếp không có được kết quả tốt trên sân khách trước các đội bóng thuộc nhóm Big 6

Trận đấu giữa MU và Arsenal trên sân Old Trafford đã kết thúc với kết quả 1-0 nghiêng về phía đội khách Arsenal. Bàn thắng duy nhất mà thầy trò HLV Arteta có được là tiền đạo quả penalty thành công của Pierre Emerick Aubameyang.

Aubameyang cũng là người đầu tiên ghi bàn cho Arsenal trên chấm phạt đền tại sân Old Trafford ở đấu trường Premier League, 2 quả phạt đền trước đó của Arsenal được thực hiện bởi Van Persie và Gilberto Silva đều hỏng ăn.

Trận thắng này đã giúp cho Arsenal vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, trong khi đó MU vẫn dậm chân ở vị trí thứ 15.

Aubameyang mang về chiến thắng chung cuộc cho Arsenal

Chiến thắng này không chỉ đơn thuần có ý nghĩa về mặt điểm số cho Arsenal, mà còn chấm dứt chuỗi 29 trận liên tiếp không thắng của Pháo thủ trước các đối thủ thuộc nhóm Big 6 khi phải thi đấu trên sân khách.

Chính xác là kể từ trận thắng 2-0 trước Manchester City vào tháng 1 năm 2015 trên sân Eithad, Arsenal đã liên tiếp không thắng trên sân nhà của các đối thủ thuộc nhóm Big 6 (10 hòa, 19 thua). Cũng chính vì thành tích tệ hại này mà Arsenal luôn thất thế trong các cuộc đua vào top 4.

Kể từ khi HLV Mikel Arteta lên dẫn dắt Arsenal, đội bóng này liên tiếp có những chiến thắng trước Liverpool, Manchester City hay MU ở các đấu trường quốc nội và đây có thể nói là một điểm sáng trong lối chơi của Arsenal thời gian gần đây mặc dù những kết quả vẫn chưa được như ý.

Arsenal đã chấm dứt được mạch trận không thắng trên sân khách trước Big 6

Về phần MU, đội bóng này đang có một trong những khởi đầu tệ nhất những mùa bóng gần đây khi 6 trận đã đấu, đoàn quân của HLV Solskjaer chỉ thắng được đúng 2 trận và đã phải nhận tới 3 thất bại trước Crystal Palace, Tottenham và giờ là Arsenal.

Cũng có thể lý giải điều này bởi lịch thi đấu của MU đang là quá dày đặc cũng như các đối thủ của Quỷ đỏ là không hề dễ chơi, thế nhưng nếu cứ tiếp tục thi đấu như thế này, những mục tiêu mà MU đặt ra vào cuối mùa bóng là khó có thể được thực hiện.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?