Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park đã nhìn ra điểm yếu của Thái Lan trước giờ G

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 16:51
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo trước trận đấu quan trọng trên sân vận động Mỹ Đình đã tiết lộ điểm yếu của ĐT Thái Lan và rất có thể ông sẽ xoáy vào yếu điểm này để có được chiến thắng.

Tại buổi họp báo của ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại , HLV Park Hang Seo cho biết ông đã nghiên cứu kỹ về đối thủ và thậm chí đã nhìn ra những điểm yếu của ĐT Thái Lan trước khi hai đội bước vào cuộc chiến vào ngày 19/11.

Theo những chia sẻ từ vị chiến lược gia người Hàn Quốc, điểm yếu của Voi Chiến đến từ chính những sự rối loạn ở hàng thủ, những lỗ hổng này đã được phơi bày ra từ trận đấu với ĐT Malaysia ở vòng đấu trước khi Đ Thái Lan đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cho biết, việc chơi ban bật ít chạm sẽ khiến cho ĐT Thái Lan gặp nhiều khó khăn trong khâu phòng ngự, từ đó sẽ tạo ra cơ hội để cho ĐT Việt Nam đột phá và tìm được những bàn thắng.

HLV Park Hang Seo đã cho rằng điểm yếu của ĐT Thái Lan là ở hàng thủ

Dù được HLV Nishino dành nhiều lời khen thế nhưng HLV Park Hang Seo lại không hề tỏ ra chủ quan ngược lại ông còn cho biết ĐT Thái Lan không hề yếu đi chút nào.

“Tôi biết một số thất bại của ĐT Thái Lan trước những đối thủ khác, tuy nhiên chúng tôi vẫn đang tập luyện chăm chỉ, tìm hiểu kỹ đối thủ, và cố gắng giành được kết quả tốt trên sân nhà”, thầy Park cho biết.

Trước trận đấu tới, ĐT Thái Lan tuy bị đánh giá thấp hơn tuy nhiên thầy trò HLV Nishino vẫn sẽ có những quân bài tốt nhất để đối đầu với ĐT Việt Nam. Dù vậy, với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng đà tâm lý tốt sau trận thắng UAE, ĐT Việt Nam cũng sẽ hướng tới 3 điểm.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?