Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park triệu tập 30 cầu thủ U22 Việt Nam đá giao hữu với U22 UAE

Thứ Sáu, ngày 20/09/2019 - 15:10
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã công bố 30 cái tên xuất sắc nhất trong đợt tập trung tiếp theo của đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 30.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cùng HLV Park Hang Seo đang rất tích cực cùng U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30.

Bên cạnh những đợt tập trung, U22 Việt Nam còn được giao hữu với những đối thủ khá chất lượng để có thể cọ xát và phát triển lối chơi.

Sau U22 Myanmar và U22 Trung Quốc, vào tháng 10 tới, U22 sẽ tiếp tục có thêm một trận giao hữu với U22 UAE.

Trận giao hữu này sẽ diễn ra trong đợt tập trung thứ thứ 8 và 9 của U22 Việt Nam. Và như thường lệ, đợt tập trung này sẽ diễn ra song song với đợt tập trung của đội tuyển Quốc gia.

Hôm nay (20/9), HLV Park Hang Seo cũng đã công bố danh sách 30 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho trận giao hữu với UAE.

Trong đó đa số là những gương mặt quen thuộc như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Huỳnh Tấn Sinh,Trương Văn Thái Quý, Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh…

So với lần tập trung gần đây nhất cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc, HLV Park Hang Seo đang gọi tới tới 3 cầu thủ của CLB Phố Hiến gồm Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tiến Đạt và đặc biệt là cầu thủ Việt kiều Martin Lo.

Ngoài ra, một gương mặt mới lần đầu góp mặt trong danh sách U22 Việt Nam là tiền đạo Phạm Tuấn Hải của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Danh sách tập trung U22 Việt Nam

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 23/9 tại Hà Nội để tiếp tục tập luyện hướng tới mục tiêu giành tấm HCV SEA Games 30. Toàn đội sẽ bay vào TP.HCM vào ngày 10/10 và đá giao hữu với U22 UAE sau đó 3 ngày trên Sân vận động Thống Nhất.

Ở đợt hội quân này, HLV Park Hang Seo sẽ không huấn luyện đội mà giao cho trợ lý Kim Han-yoon cùng các cộng sự do cùng thời điểm này, HLV người Hàn Quốc cũng cho đội tuyển Việt Nam rèn quân chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 với Malaysia (10/10) và Indonesia (15/10). 

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?