Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Dũng dính chấn thương, HLV Park Hang Seo lo sốt vó

Thứ Bảy, ngày 11/01/2020 - 11:42
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành của ĐT U23 Việt Nam sau trận đấu ra quân với ĐT U23 UAE đã gặp phải một chấn thương khiến HLV Park Hang Seo đang tỏ ra rất lo lắng

Trong trận đấu ra quân với ĐT U23 UAE, ĐT U23 Việt Nam đã thi đấu rất quả cảm trước đối thủ được coi là mạnh nhất bảng D và giành được một trận hòa với tỷ số 0-0.

Việc không để thua trước ĐT U23 UAE trong ngày xuất trận được coi là một thành tích không đến nỗi tồi của HLV Park Hang Seo và các học trò, và người đã có đóng góp rất lớn trong trận hòa vừa qua của U23 Việt Nam chính là thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Thủ thành Tiến Dũng đã có một ngày thi đấu xuất sắc

Tân binh của CLB TP HCM đã thi đấu cực kỳ tập trung trước những tình huống sút cầu môn của đối thủ trong suốt 90 phút thi đấu. Nếu như không có sự xuất sắc của người gác đền sinh năm 1997, có lẽ U23 Việt Nam đã phải nhận một thất bại trong ngày đầu ra quân tại .

→ 

Ở một tình huống trong hiệp 2, khi cố gắng băng ra để truy cản một tình huống bóng nguy hiểm, Tiến Dũng đã có va chạm với tiền đạo bên phía ĐT U23 UAE và ngã xuống một cách vô cùng đau đớn, dù đã có thể tiếp tục thi đấu sau đó tuy nhiên thủ môn này được cho là đã gặp một chấn thương sau khi trận đấu kết thúc.

Chính thủ môn này cũng đã cho biết anh bị đau ở vai và không biết rằng liệu mình có thể tiếp tục được ra sân ở trận đấu tới hay không.

Người gác đền của ĐT U23 Việt Nam đã bị đau vai sau pha va chạm

Đội ngũ y bác sỹ của ĐT U23 Việt Nam hiện tại đang rất nỗ lực để chuẩn đoán và tìm ra phương án điều trị tối ưu nhất cho thủ thành người Thanh Hóa.

→ 

Nếu như Tiến Dũng không thể ra sân trong trận đấu tới với ĐT U23 Jordan thì đây sẽ là tổn thất lớn với ĐT U23 Việt Nam và người được lựa chọn để thay thế sẽ là Văn Toản, người đã thể hiện phong độ khá ổn định tại kỳ SEA Games 30.

Tuy nhiên, việc mất đi một thủ thành vẫn còn đó kinh nghiệm thi đấu từ 2 năm về trước vẫn sẽ để lại nỗi lo cho HLV Park Hang Seo.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?