Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh “bắn” tín hiệu tốt trong buổi tập gần nhất của Hoàng Anh Gia Lai

Thứ Sáu, ngày 18/10/2019 - 06:25
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai vừa có buổi tập cùng các đồng đội tại TPHCM để chuẩn bị cho trận đấu với đội bóng Sài Thành tại vòng đấu 25 V-League và anh đã hoàn thành tất cả các giáo án từ ban huấn luyện.

Sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, các cầu thủ của ĐT Việt Nam đã trở về đội bóng chủ quản để tập luyện chuẩn bị cho các vòng đấu tiếp theo của giải vô địch quốc gia. Với Tuấn Anh, tiền vệ này đang có mặt tại TP HCM để chuẩn bị cho cuộc đón tiếp đội bóng Sài Thành tại vòng đấu thứ 25 của .

Các tuyển thủ quốc gia trong đợt triệu tập vừa rồi như Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy và Tuấn Anh đều đã có mặt ở buổi tập trên sân của Trung tâm thể thao Phú Thọ.

Trong buổi tập này, Tuấn Anh đương nhiên là người được chú ý nhiều nhất khi anh vừa trở lại sau chấn thương cơ đùi và buổi tập này sẽ đánh giá khả năng ra sân của chàng “Nhô” ở trận đấu tới với câu lạc bộ TP HCM.

Tuấn Anh đã xuất sắc hoàn thành tất cả giáo án từ ban huấn luyện và đóng vai trò nhạc trưởng trong lối chơi của cả đội ở buổi tập vừa qua. Tuấn Anh không di chuyển quá nhiều trên sân, mà chỉ bó hẹp lại ở một vài vị trí nhất định để phân phối bóng cho đồng đội.

Tuấn Anh đã hoàn thành tốt các bài tập ở buổi tập vừa qua

Theo sát những diễn biến của buổi tập là bác sỹ Đồng Xuân Lâm, trong buổi tập vừa rồi ông cũng đã có những nhắc nhở cho đối với Tuấn Anh trong những động tác xoay xở, tuy nhiên tiền vệ 24 tuổi này vẫn ra dấu cho rằng mình vẫn ổn và đang hồi phục khá tốt.

Chấn thương của Tuấn Anh ở trận đấu với ĐT Malaysia đã hồi phục khá nhanh và cơ hội ra sân của tiền vệ này ở trận đấu tới là 70%. Dù vậy, quyết định có đưa Tuấn Anh vào sân ở trận đấu tới hay không sẽ tùy thuộc vào các bác sỹ và HLV trưởng Lee Tae-hoon.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?