Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo châu Á đồng loạt cho rằng VAR là ân nhân của U23 Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 11/01/2020 - 08:16
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu ra quân của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, truyền thông châu lục đã nhận định rằng U23 Việt Nam may mắn khi có VAR cứu nguy

Ở trận đấu đầu tiên của VCK U23 Châu Á 2020 với ĐT U23 UAE, các học trò của HLV Park Hang Seo đã thi đấu đầy cố gắng và quả cảm, những cơ hội được cả 2 đội tạo ra liên tục nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi và cả hai đội chấp nhận tỷ số hòa 0-0.

Trong đó có tình huống trung vệ Huỳnh Tấn Sinh phạm lỗi khá nguy hiểm với tiền đạo bên phía U23 UAE ngay sát vạch 16m50 ở những phút đầu hiệp 2. Ban đầu, trọng tài Mohamed Taqi đã chỉ tay vào chấm phạt đền nhưng sau khi tham khảo tổ trọng tài VAR, vị vua áo đen này đã quyết định rằng đây chỉ là một pha phạm lỗi phía ngoài vòng cấm địa ở U23 Việt Nam.

Tấn Sinh đã có một ngày thi đấu không thực sự tốt

>> Xem thêm:  

Sau trận hòa hú vía trước U23 UAE của thầy trò HLV Park Hang Seo, báo chí châu Á đều cho rằng U23 Việt Nam đã thoát thua nhờ công nghệ VAR. Tờ Live Sport Asia tường thuật lại pha bóng của Tấn Sinh trong bài viết của mình:

“Huỳnh Tấn Sinh là cầu thủ thi đấu không tốt bên phía U23 Việt Nam. Anh chính là người đã phạm lỗi với cầu thủ U23 UAE ở đầu hiệp 2. Ban đầu trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11 mét nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR, ồn đã từ chối phạt đền. U23 Việt Nam đã thoát thua và Tấn Sinh cũng không phải nhận thẻ vàng thứ 2. Đây là điều may mắn với U23 Việt Nam”.

Rất nhiều tờ báo cho rằng VAR là ân nhân của U23 Việt Nam

>>Xem thêm: 

Trong khi đó, tờ Fox Sports phiên bản châu Á miêu tả: “Saleh tiếp tục chứng tỏ tầm quan trọng ở hiệp hai khi anh đột phá tốc độ buộc Huỳnh Tấn Sinh phải phạm lỗi. Ban đầu, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền, nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR, điểm phạm lỗi bên ngoài vòng cấm nên U23 UAE chỉ được hưởng quả đá phạt trực tiếp. VAR là ân nhân của U23 Việt Nam”.

Với 1 điểm có được ở trận mở màn, thầy Park cùng các học trò vẫn còn khá nhiều cơ hội đi tiếp ở bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?