Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm chơi xuất sắc, Muangthong United vẫn để rơi vé dự C1 châu Á

Thứ Năm, ngày 03/10/2019 - 07:44
5/5 của 1 đánh giá

Trước ngày hội quân cùng đội tuyển Việt Nam cho trận đấu gặp Malaysia vào ngày 10/10, thủ thành Đặng Văn Lâm và Muangthong United đã chịu thua 1-2 trên sân khách trước Samut Prakan City FC, qua đó để roi tấm vé chơi C1 châu Á mùa giải năm sau.

Vào tối ngày 2/10 Muangthong United có chuyến làm khách tới sân của Samut Prakan City FC trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 25 Thai League. Chuỗi trận ấn tượng của Muangthong United bị cắt đứt bởi đối thủ xếp ngay sau dù tiền đạo Derley lập công ngay từ phút thứ 8.

Mặc dù ở trận đấu này Văn Lâm chơi tốt nhưng Muangthong United vẫn chịu thua 1-2 trên sân khách trước Samut Prakan City FC vào tối 2/10, đứt mạch 3 trận toàn thắng tại Thai League 1 năm 2019. Thậm chí, nếu thủ môn của đội tuyển Việt Nam không xuất sắc trong những phút cuối trận, Muangthong United có thể thua thêm ít nhất 2 bàn nữa.

Với kết quả này, Muangthong United vẫn dậm chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Thai League 1 năm 2019 nhưng bị Samut Prakan City FC (xếp thứ 6) thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm. Trận thua này cũng khiến đội bóng của Văn Lâm hết cơ hội dự Champions League châu Á mùa sau.

Văn Lâm nhận kết quả buồn trước ngày về hội quân cùng tuyển Việt Nam

Theo kế hoạch ban đầu, Văn Lâm sẽ về Việt Nam vào khoảng ngày 5 hoặc 6/10. Rất có thể thủ thành số một của đội tuyển Việt Nam sẽ được về sớm hơn dự kiến bởi Muangthong United cũng không có lịch trình đặc biệt sau ngày hôm nay.

Cũng trong tối ngày 2/10, ĐT Việt Nam đón nhận tin không vui từ thủ thành số 2 Nguyên Mạnh.  Thủ thành của SLNA có dấu hiệu căng cơ và phải tập riêng cùng bác sĩ Choi ở một góc sân.

Ở lần triệu tập lần này, HLV Park Hang Seo đã quyết định gọi 4 cái tên ở vị trí thủ môn lên tuyển để có thể theo dõi và đánh giá kỹ lưỡng trước khi chọn ra những người tốt nhất cho các trận đấu tới. Đương nhiên vị trí số 1 vẫn chắc chắn thuộc về Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm vẫn đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Muangthong United tại giải Thai League. Tại vòng đấu thứ 27 vừa qua, Văn Lâm thậm chí còn cản phá thành công pha sút phạt 11 mét của đối phương sau một tình huống thủ thành của đội tuyển Việt Nam bị trọng tài thổi “oan” một quả phạt đền.

Sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm đã được truyền thông Thái Lan thêm một lần ghi nhận khi tờ Goal phiên bản Thái Lan đã điền tên anh vào danh sách đội hình tiêu biểu vòng 27 Thai League.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?