Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm lần đầu lên tiếng về tình huống nổi nóng với trọng tài

Chủ Nhật, ngày 06/10/2019 - 05:11
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành của Muangthong United mới đây đã lên tiếng về phản ứng với trọng tài sau khi cản phá thành công của penalty ở trận đấu với Sukhothai FC.

Trong chiến thắng của Muangthong United trước Sukhothai FC ở vòng 26 Thai League, thủ thành Đặng Văn Lâm là nhân vật chính trong màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở giữa hai đội. Đáng chú ý nhất là tình huống mà thủ thành của ĐT Việt Nam đã cản phá thành công quả penalty oan uổng mà trọng tài đã dành tặng cho Sukhothai FC ở đầu hiệp 2.

Sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để cản phá thành công của penalty, Văn Lâm đã có những phản ứng với trọng tài, không ai biết rõ về việc tại sao thủ môn này lại có hành động như vậy và mới đây, khi trở lại Việt Nam hội quân cùng các đồng đội, Văn Lâm đã có những chia sẻ về tình huống này.

“Về phản ứng với trọng tài ở tình huống đó, thực sự, tôi tức quá. Trọng tài đã khiến tôi rất bực tức ở thời điểm đó, ông ấy đã đưa ra quyết định sai lầm. Đương nhiên, tôi phải rút kinh nghiệm vì bình thường tôi sẽ không bao giờ có phản ứng như vậy”, Văn Lâm chia sẻ.

Văn Lâm cho biết anh đã khá bất bình với quyết định của trọng tài

Phản ứng của Văn Lâm tuy có phần thiếu kiểm soát tuy nhiên, đây là một điều dễ hiểu khi xem lại băng quay chậm, trọng tài đã mắc sai lầm bởi thủ môn của ĐT Việt Nam đã có một pha truy cản hợp lệ với tiền đạo đối phương.

Do bận thi đấu cho Muangthong United nên Văn Lâm hội quân rất muộn với đội tuyển Việt Nam, thủ môn sinh năm 1993 mới chỉ có duy nhất một buổi tập trước ngày 5/10 cùng các đồng đội.

Vị trí thủ môn của đội tuyển Việt Nam trong hai trận đấu tới nhiều khả năng vẫn sẽ thuộc về thủ thành Văn Lâm khi anh vẫn đang có phong độ rất cao trong màu áo của Muangthong United tại Thai League.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?