Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Quyết nguy cơ bị cấm thi đấu hết giải sau pha phạm lỗi thô bạo với cầu thủ SLNA

Thứ Hai, ngày 23/09/2019 - 11:33
5/5 của 1 đánh giá

Nhiều khả năng Văn Quyết sẽ bị cấm thi đấu ở 2 vòng đấu cuối của V-League 2019 sau pha phạm lỗi hết sức nguy hiểm trong trận gặp SLNA.

Tại vòng 24 V-League 2019, Hà Nội hành quân đến sân của SLNA. Chỉ cần một kết quả hòa, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch. Và đội bóng thủ đô còn làm được nhiều hơn thế khi đánh bại chủ nhà nhờ bàn thắng duy nhất của Thành Chung.

Tuy nhiên, sau trận đấu thay vì nhắc đến chức vô địch lần thứ 5 của Hà Nội thi tình huống phạm lỗi thô bạo của Văn Quyết mới được truyền thông và dự luận đề cập đến nhiều nhất.

Cụ thể, ở phút 28 của trận đấu, trong một tình huống tranh chấp 5-5, thủ quân Hà Nội lao vào tranh bóng với Đình Đồng. Trước đó, hậu vệ SLNA đã thực hiện cú xoạc bóng bằng hai chân để phòng ngự, đi trúng bóng.

Văn Quyết không rõ vô tình hay hay cố ý đã giẫm chân phải lên đầu gối của đối phương khiến Đình Đồng ngã ra đau đớn và phải rời sân sau vài phút. Còn Văn Quyết không phải nhận thẻ phạt nào từ phía trọng tài.

Sâu trận, phần lớn cổ động viên đều tỏ ra bức xúc với pha phạm lỗi thô bạo của đội trưởng bên phía Hà Nội. Đồng thời cho rằng, Văn Quyết xứng đáng nhận thẻ với hành vi phi thể thao này.

Văn Quyết bị nhận định có pha vào bóng quá mức với Đình Đồng

Mặc dù phía SLNA không gửi kiến nghị lên Ban kỷ luật của VFF, song với pha phạm lỗi rất nguy hiểm của mình, rất có thể Văn Quyết sẽ phải lãnh án phạt nguội. Theo đó, không loại trừ khả năng đội trưởng Hà Nội sẽ bị cấm thi đấu ở 2 vòng cuối cùng của V-League 2019.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?