Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Xuân Trường muốn giữ kín thông tin phẫu thuật tại Hàn Quốc”

Thứ Năm, ngày 17/10/2019 - 19:37
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Lương Xuân Trường không muốn nhiều người biết thông tin về ca phẫu thuật của anh tại Hàn Quốc. Thậm chí hiện tại CLB chủ quản HAGL vẫn chưa nắm được nhiều thông tin của tiền vệ người Tuyên Quang tại xứ sở kim chi.

Như đã đưa tin, tuyển thủ Lương Xuân Trường đã phẫu thuật thành công chấn thương đứt dây chằng gối vào ngày 15/10, tức cùng ngày đội tuyển Việt Nam thi đấu với Indonesia tại Bali và giành chiến thắng 3-1.

Xuân Trường đã sang Hàn Quốc từ ngày 12/10, sau thời gian chẩn đoán kiểm tra thì đến ngày 15/10 anh mới lên bàn mổ và ca phẫu thuật đã tiến hành rất ổn tại bệnh viện Inega tại thủ đô Seoul. Rất nhiều người cảm thấy tò mò khi ca phẫu thuật đã thành công vào ngày 15/10 thế nhưng tới ngày 17/10 truyền thông Việt Nam mới đưa tin.

Trao đổi với báo chí, GĐĐH đội HAGL cho biết: “Tôi chưa liên lạc được với bên Hàn Quốc nên không thể nắm cụ thể thông tin. Xuân Trường không muốn nhiều người biết về tình trạng của mình. Cậu ấy muốn giữ kín thông tin về cuộc phẫu thuật”.

Xuân Trường muốn giữ kín thông tin phẫu thuật tại Hàn Quốc

Cùng đi với Xuân Trường sang Hàn Quốc điều trị chấn thương là bố anh. Ông Chiến sẽ trợ giúp cầu thủ này trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật.

Chưa rõ vì sao Xuân Trường lại quyết định giữ kín thông tin phẫu thuật tại Hàn Quốc tuy nhiên nhiều khả năng tiền vệ sinh năm 1995 muốn ở một thời điểm hợp lý mới tiết lộ.

Người hâm mộ đã quá quen với hình ảnh một Xuân Trường mạnh mẽ, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn. Còn nhớ trước khi sang Hàn Quốc phẫu thuật, tiền vệ này đã gửi những lời chia sẻ về tình hiện tại đồng thời trấn an người hâm mộ trên trang cá nhân. Dù gặp chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn song tiền vệ này vẫn tỏ ra đầy lạc quan.

“Như mọi người đã biết, mình mới gặp phải một chấn thương khá nặng. Tuy nhiên, thực sự mình chỉ buồn và tiếc nuối trong khoảng 5 phút. Và ngay sau đó thì mình thấy mọi thứ khá nhẹ nhàng và mình biết việc mình có thể làm tốt nhất bây giờ là chấp nhận và đón nhận nó như một thử thách đối với bản thân”.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?