Ấn định thời điểm MU, Man City và các CLB trở lại thi đấu tại FA Cup

Thứ Sáu, ngày 29/05/2020 - 17:03
4 /5 của 3 đánh giá

Ngoại hạng Anh, cúp FA và các giải đấu bóng đá tại nước Anh đã bị hoãn từ giữa tháng 3 do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Mới nhất, BTC giải đấu lâu đời nhất thế giới cũng đã công bố lịch thi đấu phần còn lại của mùa giải.

Việc giải Ngoại hạng Anh được xác nhận sẽ trở lại vào ngày 17/6 đã khiến người hâm mộ bóng đá Anh vô cùng phấn khích. Mới đây, FA cũng đã công bố lịch thi đấu phần còn lại của cúp FA.

4 trận tứ kết của cúp FA bao gồm Leicester City gặp Chelsea, Newcastle United gặp Man City, Sheffield United gặp Arsenal và Norwich City gặp MU sẽ được diễn ra vào ngày 27-28/6. Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra trong điều kiện không có khán giả.

Lịch thi đấu phần còn lại của cúp FA chính thức được công bố

Vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 11-12/7 và trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 1/8.

Mặc dù địa điểm diễn ra vòng bán kết và trận chung kết vẫn chưa được xác nhận, nhưng dự kiến ​​trận chung kết vẫn sẽ được tổ chức tại sân Wembley như truyền thống của giải đấu.

Vòng bán kết như những mùa giải trước cũng được tổ chức tại sân Wembley, nhưng điều này vẫn chưa được xác nhận ở mùa bóng năm nay.

Bóng đá ở Anh đã phải tạm hoãn trong hơn hai tháng qua vì đại dịch Covid-19. Vòng tứ kết của cúp FA đã được diễn ra vào ngày 4/3.

Giám đốc điều hành của FA, Mark Bullingham cho biết: “Chúng tôi vui mừng thông báo ngày trở lại của cúp FA mùa giải 2019/20."

“Giải đấu này là một phần không thể thiếu của bóng đá Anh trong gần 150 năm qua, và chúng tôi muốn cảm ơn ban điều hành giải Ngoại hạng Anh và các câu lạc bộ vì đã hỗ trợ chúng tôi có thể sắp xếp lịch thi đấu cho các trận đấu còn lại của cúp FA, trong trường hợp chưa từng có này."

Lịch thi đấu tứ kết cúp FA

8 đội bóng còn lại ở cúp FA đều đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh, và họ sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc nếu tiến sâu ở giải đấu cúp.

Dự kiến tất cả 92 trận đấu còn lại của giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra trong 39 ngày, và kết thúc vào ngày 25 hoặc 26/7. Trận chung kết cúp FA sẽ được tổ chức vào cuối tuần sau đó.

Lịch thi đấu vòng tứ kết cúp FA:

Leicester City gặp Chelsea

Newcastle United gặp Man City

Sheffield United gặp Arsenal

Norwich City gặp MU

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.