Ansu Fati báo tin cực buồn cho Barcelona

Thứ Ba, ngày 02/02/2021 - 15:41
5 /5 của 1 đánh giá

Trước sự kỳ vọng của Barcelona về việc Ansu Fati sẽ kịp bình phục cho trận gặp PSG tại vòng 1/8 của Cúp C1 Châu Âu, mới đây bác sĩ điều trị cho cầu thủ này đã buộc phải báo tin không vui.

Tiền đạo Ansu Fati dính chấn thương ở trận đấu tại vòng 9 La Liga với Real Betis. Anh được chuẩn đoán là chấn thương đầu gối trái và cần phẫu thuật trước khi bước vào giai đoạn hồi phục. Theo dự đoán ban đầu, tiền vệ này cần 4 tháng để hồi phục tuy nhiên trong thời gian gần đây chấn thương của Fati đã có những chuyển biến hết sức tích cực.

Fati được kỳ vọng sẽ kịp trở lại đội hình của Barca đấu PSG

Một vài nguồn tin cho rằng, Fati hoàn toàn có thể trở lại thi đấu vào tháng 2 tới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc thần đồng của Barca hoàn toàn có thể góp mặt ở trận đấu giữa Barcelona và PSG tại vòng 1/8 của Cúp C1 Châu Âu được khởi tranh vào ngày 17/2 tới.

Tuy nhiên theo thông tin mới cập nhật từ AS, bác sĩ Ramon Cugat điều trị cho Fati đã xác nhận cầu thủ của Barcelona khó ra sân ở trận gặp PSG tại Cúp C1 Châu Âu tới. Hiện tại Fati đang dần hồi phục và có thể bắt đầu tập nhẹ, nhưng đội ngũ y tế của Barca không muốn mạo hiểm với chấn thương đầu gối của một cầu thủ mới 18 tuổi.

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Fati còn cả một sự nghiệp dài phía trước và chấn thương đầu gối nên được điều trị dứt điểm trước khi trở lại thi đấu. Trong quá khứ, có nhiều trường hợp vì quá vội vàng mà những thần đồng như Fati bị chôn vùi sự nghiệp vì những chấn thương dai dẳng.

Ansu Fati báo tin cực buồn cho Barcelona

Trong 10 trận đấu đầu mùa giải năm nay, tiền vệ trẻ Ansu Fati cũng đã có được 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo và hoàn toàn giành trọn được niềm tin đến từ ông thầy người Hà Lan – Ronald Koeman. Với việc Fati chưa thể trở lại, HLV trưởng của Barcelona buộc phải đặt niềm tin vào Antoine Griezmann – cầu thủ đang dần lấy lại phong độ trong thời gian gần đây.

Ngoài trường hợp của Fati, chấn thương đầu gối của trung vệ kỳ vựu Gerard Pique đang được cho hồi phục tốt hơn và trung vệ người Tây Ban Nha có thể sẽ trở lại thi đấu trong tháng này.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha