Ansu Fati tiếp nối phong độ ghi bàn cực khủng ở trận gặp Villareal

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 08:36
5 /5 của 3 đánh giá

Tiền đạo trẻ của Barcelona Ansu Fati đang có phong độ ghi bàn cực cao khi có được một cú đúp vào lưới của Villareal góp phần vào thắng lợi 4-0 của đội nhà.

Trái ngược với , Barcelona đã có một khởi đầu rất dễ dàng ở La Liga mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Ronald Koeman đã ghi tới 4 bàn thắng vào lưới của Villareal và không để thủng lưới bất kỳ một bàn thua nào.

Thắng lợi đậm đà 4-0 của Barcelona có một cú đúp của tiền đạo trẻ , cầu thủ này đang có một phong độ ghi bàn rất ấn tượng trong màu áo của đội bóng xứ Catalan cũng như ĐTQG Tây Ban Nha.

Theo những con số của trang thống kê Opta, trong 9 lần gần nhất ra sân cho Barcelona và ĐT Tây Ban Nha, Ansu Fati đã có cho mình 7 bàn thắng. Đáng chú ý là Fati chỉ cần 9 cú sút trúng đích để có thể ghi được những bàn thắng nói trên và còn mang về cho đội nhà 2 quả penalty (1 trong số đó là ở trận đấu vừa rồi với Villareal).

Ansu Fati đã có 7 bàn trong 9 lần gần nhất ra sân cho các đội bóng

Tháng 9 đang là quãng thời gian tươi đẹp với Ansu Fati khi anh đã có được lần ra đầu tiên ra sân cho ĐTQG Tây Ban Nha cùng với đó là cú đúp trong trận đá chính đầu tiên cho Barcelona. Sau sự ra đi của , Ansu Fati giờ đây cũng đang có được một suất đá chính trong đội hình của CLB chủ sân Nou Camp.

Vừa qua, Barca cũng đã có động thái giữ chân Ansu Fati để lên kế hoạch lâu dài với cầu thủ này, bản hợp đồng mới của Barcelona với cầu thủ này có thời hạn đến năm 2024 và mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 400 triệu euro.

Barcelona đang trói chân ngôi sao trẻ của mình đến năm 2024

Khi Messi đã cao tuổi, cũng không còn nhiều năm chơi bóng đỉnh cao thì Ansu Fati đang là niềm hy vọng lớn nhất của Barcleona. Nếu vẫn giữ được phong thái chuyên nghiệp của mình, Fati hoàn toàn có thể trở thành một ngôi sao lớn, như những gì mà đang làm được.

Ở vòng đấu tới, Barcelona sẽ tiếp tục có một trận đấu dễ dàng trước Celta Vigo trước khi đối đầu với thử thách thực sự mang tên .

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha