Arsenal chốt số áo cho 2 tân binh ở kỳ chuyển nhượng Đông 2020

Thứ Bảy, ngày 01/02/2020 - 05:59
5 /5 của 1 đánh giá

Arsenal đã nhanh chóng ấn định số áo cho hai tân binh ở phiên chợ Đông 2020 là Pablo Mari và Cedric Soares. Đó đều là những số áo gợi lại những kỷ niệm khó quên với fan Pháo thủ.

Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Đông 2020, Arsenal đã công bố bản hợp đồng mượn Cedric Soares từ Southampton. Đáng chú ý, trong hợp đồng giữa đội chủ sân Emirates và tuyển thủ người Bồ Đào Nha có cài điều khoản mua đứt có thời hạn 4 năm sau khi mùa giải 2019-2020 kết thúc.

Cedric Soares là bản hợp đồng thứ hai của Arsenal dưới thời tân HLV Mikel Arteta, sau khi hậu vệ Pablo Mari từ Flamengo của Brazil gia nhập Pháo Thủ theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.

Pablo Mari và Cedric Soares gia nhập Arsenal ở TTCN Đông 2020

Như vậy hai bản hợp đồng của Pháo thủ đều là hai bản hợp đồng mượn và kèm điều khoản mua đứt vào hè này. Pablo Mari và Cedric Soares cập bến Emirates lần lượt từ Flamengo và Southampton để gia cố hàng phòng ngự vốn chưa bao giờ được đánh giá cao của Pháo Thủ.

Pablo Mari gây chú ý hơn khi có thời gian khoác áo Manchester City trước khi chuyển sang Flamengo vào tháng 7 năm ngoái. Trong màu áo của đội bóng đến từ xứ sở Samba, Pablo Mari đã có 22 lần ra sân và giúp câu lạc bộ này giành chức vô địch Serie A của Brazil và kèm theo đó là danh hiệu Copa Libertadores.

Arsenal đã nhanh chóng ấn định số áo cho hai tân binh ở phiên chợ Đông 2020 là Pablo Mari và Cedric Soares. Đó đều là những số áo gợi lại những kỷ niệm khó quên với fan Pháo thủ.

Cụ thể Arsenal đã ấn định số áo cho cặp đôi tân binh của mình – 22 cho Pablo Mari và 17 cho Cedric Soares.

Arsenal chốt số áo cho 2 tân binh

Số áo 22 mà Mari tiếp quản là số áo trước đó của Denis Suarez, tiền vệ đồng hương người Tây Ban Nha cập bến Emirates cũng dưới dạng cho mượn đúng một năm trước nhưng sớm phải nói lời chia tay vì không thể hòa nhập với môi trường bóng đá Anh.

Trong khi đó, con số 17 của hậu vệ cánh phải Soares không đến nỗi xui xẻo như vậy khi nó từng là biểu tượng gắn liền với thành công của Alexis Sanchez.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp đón Burnley ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào 21h tối ngày 2/2. Nhiều khả năng tân binh Cedric sẽ có màn ra mắt sân Emirates.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.