Arsenal liên hệ với cựu HLV Barcelona thay thế Emery

Chủ Nhật, ngày 10/11/2019 - 09:57
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau trận thua 0-2 của Arsenal trước Leicester, truyền thông Anh đã đưa tin BLĐ Arsenal với đại diện là giám đốc thể thao Raul Sanllehi đã liên hệ với cựu huấn luyện viên của Barcelona nhằm đưa ông tới sân Emirates thay thế người đồng hương Tây Ban Nha, Unai Emery.

Vòng 12 Ngoại hạng Anh, Arsenal có chuyến làm khách tới sân của Leicester City. Đây được dự đoán là chuyến đi “lành ít dữ nhiều” với đội bóng thành London bởi phong độ gần đây của họ là vô cùng thất vọng. Đúng như dự đoán, Arsenal chơi mờ nhạt và cũng không thể áp đảo thế trận sau khi bị đối phương dẫn trước. Kết quả là 2 bàn thắng chớp nhoáng của Vardy và Maddison đã mang về chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng cho đội chủ nhà.

Thất bại này đã khiến thầy trò HLV Unai Emery nâng chuỗi trận không thắng lên con số 5. Hiện tại, Pháo thủ còn kém đội xếp thứ 4 là Man City tới 8 điểm trong khi đoàn quân của Pep Guardiola còn một trận đấu với Liverpool.

Rõ ràng Unai Emery đang đối mặt với nguy cơ bị sa thải rất cao sau những thành tích tệ hại. Nhiều khả năng ở khoảng thời gian tập trung cùng đội tuyển quốc gia sẽ là thời điểm thích hợp để Pháo thủ thay tướng.

Arsenal liên hệ với cựu HLV Barcelona thay thế Emery

Và theo thông mới nhất từ báo chí Anh BLĐ Arsenal với đại diện là giám đốc thể thao Raul Sanllehi đã liên hệ với cựu huấn luyện viên của Barcelona – Luis Enrique nhằm đưa ông tới sân Emirates thay thế người đồng hương Tây Ban Nha, Unai Emery.

Luis Enrique hiện đang trong thời gian thất nghiệp sau khi từ chức tại đội tuyển Tây Ban Nha vì lý do cá nhân. Ông đã từng rất thành công tại Barcelona.

Ông từng giúp đội chủ sân Nou Camp giành 9 danh hiệu lớn, trong đó có cú ăn ba vĩ đại ngay trong mùa giải đầu tiên. Trên khán đài, các CĐV hô to “Emery out!” còn trên MXH, hashtag #EmeryOut xuất hiện ngày càng nhiều. Dường như BLĐ đội bóng cũng đang dần mất hết kiên nhẫn với Emery sau chuỗi ngày tăm tối vừa qua.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.