Arsenal thắng Liverpool, Arteta vẫn gửi thông điệp đắng lòng tới ban lãnh đạo

Thứ Năm, ngày 16/07/2020 - 07:49
3.3 /5 của 2 đánh giá

Dù cho Arsenal đã có cuộc ngược dòng ấn tượng trước Liverpool ở trận đấu tại vòng 36 ngoại hạng Anh song chia sẻ sau màn so tài nói trên, HLV Mikel Arteta vẫn lên tiếng thừa nhận và gửi thông điệp đắng lòng tới ban lãnh đạo CLB.

Arsenal đã có một trận đấu xuất sắc trước Liverpool trên sân nhà Emirates. Dù để đối thủ vượt lên dẫn trước song đoàn quân của HLV Arteta bằng sự quyết tâm đã có cuộc ngược dòng ấn tượng để đánh bại The Kop với tỉ số 2-1, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành vé tham dự cúp C2 ở mùa giải tới.

Thắng lợi vừa qua của Arsenal cũng đồng thời khiến Liverpool không thể phá vỡ kỷ lục 100 điểm mà Man City từng tạo ra ở mùa giải 2017/18 tại ngoại hạng Anh. Hiện tại, The Kop mới có 93 điểm trong khi mùa bóng chỉ còn 2 vòng đấu.

Chia sẻ sau trận đại chiến về kết quả mà Pháo thủ mới giành được, HLV Arteta tỏ rõ sự vui mừng khi cho biết: “Tôi hài lòng và tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ. Họ đã thể hiện được quyết tâm chiến thắng. Đó là điều mà tôi luôn mong muốn thấy ở các cầu thủ khi ra sân. Tôi hạnh phúc về kết quả vừa qua".

Dù cho Arsenal đã đánh bại Liverpool tại vòng 36

Phát biểu là vậy song ngoài niềm vui thắng trận, vị chiến lược gia người TBN cũng đồng thời lên tiếng thừa nhận và gửi thông điệp đắng lòng tới ban lãnh đạo Pháo thủ. Cụ thể, ông nhấn mạnh:

“Bất chấp chiến thắng mà Arsenal có được ngày hôm nay, khoảng cách giữa chúng tôi với Liverpool vẫn là rất lớn. Họ có một đội hình chất lượng và giàu chiều sâu, đó là điều mà tôi đang nỗ lực xây dựng tại Arsenal. 

Song Arteta vẫn phải thừa nhận sự thật đắng lòng sau trận

Chắc chắn, tôi sẽ phải cải thiện chất lượng đội hình bởi đó là điều bắt buộc tại giải ngoại hạng Anh, nơi có sự cạnh tranh và áp lực rất lớn. Tôi cần sự đồng hành của ban lãnh đạo CLB để có thể làm điều ấy".

Rõ ràng, thông điệp mới đây mà Arteta phát đi là lời nhắn nhủ tới ban lãnh đạo hãy sẵn sàng chi tiền để ông mang về các mục tiêu trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đúng như những gì mà vị chiến lược gia này thừa nhận, so với nhiều CLB khác ở ngoại hạng Anh, chất lượng đội hình mà Pháo thủ đang sở hữu là thiếu chiều sâu hơn rất nhiều.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.