Arteta nhận tin vui từ Arsenal trước trận tái đấu Slavia Praha

Thứ Ba, ngày 13/04/2021 - 09:28
2.8 /5 của 2 đánh giá

Trước thềm trận tái đấu với Slavia Praha tại vòng tứ kết cúp C2, Mikel Arteta vừa nhận được thông điệp rất vui từ ban lãnh đạo Arsenal, qua đó có thể hoàn toàn tập trung cho đội bóng thủ đô London.

Hiện tại, Arsenal đang đối mặt với nguy cơ không có vé tham dự cúp châu Âu mùa giải tới khi họ chỉ xếp thứ 9 tại ngoại hạng Anh đồng thời để cho Slavia Praha cầm hoà 1-1 trên sân nhà Emirates ở trận tứ kết lượt đi cúp C2 châu Âu.

Nếu không thể góp mặt tại đấu trường châu lục, Pháo thủ chắc chắn sẽ tổn thất nặng nề về mặt tài chính. Thậm chí, theo nguồn tin từ báo giới Anh, Arsenal có khả năng thua lỗ 150 triệu bảng trong trường hợp không thể giành vé góp mặt ở đấu trường châu Âu mùa giải tới.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu ngoại hạng Anh

Đó thực sự là thảm hoạ với đội bóng thủ đô London. Dù vậy, theo nguồn tin từ tờ The Athletic, để động viên Arteta cùng CLB, những thành viên trong ban lãnh đạo Pháo thủ đã khẳng định dù kết quả mùa bóng này có ra sao, vị trí mà vị chiến lược gia người TBN đang nắm giữ ở CLB vẫn sẽ không có sự thay đổi.

Bất chấp thành tích vào cuối mùa giải của Arsenal có thế nào 

Điều ấy cho thấy niềm tin cũng như hy vọng mà giới chủ Arsenal (Chủ tịch Stan Kroenke và giám đốc kĩ thuật Edu) đặt vào Arteta. Đây là tin vui dành cho vị thuyền trưởng này trước khi ông cùng đội bóng chạm trán Slavia Praha trên sân khách trong trận tứ kết lượt về cúp C2.

Việc được đảm bảo tương lai ở sân Emirates cũng chính là động lực cho Arteta và Arsenal cố gắng. Dù đã bị đối phương cầm hoà trên sân nhà song với tinh thần quyết tâm cùng những ngôi sao đang có trong đội hình, Pháo thủ vẫn đủ khả năng để lượt ngược thế cờ trước đại diện CH Séc.

Arteta vẫn sẽ được đảm bảo tương lai 

Trong khi đó, ở ngoại hạng Anh, Arsenal kém vị trí thứ 6 mà Liverpool đang nắm giữ 7 điểm và mùa giải còn 7 vòng. Vì vậy, nếu thi đấu ổn định, Pháo thủ hoàn toàn đủ khả năng lọt vào nhóm tham dự cúp châu Âu mùa sau.

>> Xem thêm: BXH ngoại hạng Anh

Đáng chú ý, ngoài việc đảm bảo tương lai cho Arteta, ban lãnh đạo Arsenal cũng đã lên kế hoạch chi tiền để vị chiến lược gia người TBN có thể mua sắm trong kì chuyển nhượng hè 2021 nhằm gia cố thêm sức mạnh đội bóng.

Video highlight Sheffield vs Arsenal - vòng 31 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.