Arteta khiến fan Arsenal âu lo khi tiết lộ về tình hình của trụ cột

Thứ Năm, ngày 10/12/2020 - 08:05
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn so tài với Dundalk ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Europa League, Mikel Arteta đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của trụ cột Arsenal, qua đó khiến fan hâm mộ vô cùng âu lo.

Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Europa League, Arsenal sẽ tới làm khách trên sân của Dundalk. Đây thực tế chỉ là trận đấu mang ý nghĩa thủ tục với Pháo thủ bởi lẽ, họ đã sớm giành vé đi tiếp và chắc chắn có được ngôi đầu bảng.

Tuy nhiên, thầy trò Arteta vẫn sẽ cố gắng hết mình để giành chiến thắng, nhất là khi Arsenal đang có phong độ không tốt khi đã không thắng trong 4 trận gần nhất tại ngoại hạng Anh (3 thua, 1 hoà).

Trước thềm trận đấu nói trên, Arteta cũng đã lên tiếng tiết lộ về tình hình chấn thương của trụ cột đội bóng, Thomas Partey. Cầu thủ người Ghana gặp vấn đề ở trận derby với Tottenham diễn ra hôm 6/12 và chỉ có thể thi đấu 45 phút.

Partey dính chấn thương trong trận đấu với Tottenham 

Nói về tân binh này, Arteta cho biết: “Cậu ấy sẽ bỏ lỡ vài trận đấu tiếp theo của đội bóng. Tôi vẫn chưa thể xác định rõ thời gian mà Thomas (Partey) có thể tái xuất nhưng tôi không nghĩ đó là khoảng thời gian sớm”.

Với chia sẻ ấy từ vị chiến lược gia người TBN, fan hâm mộ Arsenal thực sự cảm thấy lo âu bởi lẽ, Partey là nhân tố tạo ra được sự cơ động nơi hàng tiền vệ đội bóng. Dù vậy, kể từ khi đến với sân Emirates, cầu thủ người Ghana chưa thể hiện được quá nhiều điều.

Trước khi dính chấn thương ở trận gặp Tottenham, Partey cũng từng phải nghỉ thi đấu trong gần 1 tháng bởi vấn đề tương tự. Rõ ràng, chấn thương đang thực sự là nỗi ám ảnh với cựu cầu thủ Atletico Madrid khi tới với đội bóng mới.

Arteta khẳng định cầu thủ này sẽ không thể trở lại sớm 

Không có Partey, Arsenal vẫn còn đó nhiều cái tên chất lượng khác để thay thế cho anh. Tuy nhiên, vấn đề với Pháo thủ chính là việc tìm lại sự tự tin để có phong độ tốt nhất.Trận đấu với Dundalk sẽ là cơ hội để thầy trò Arteta có lại được niềm vui chiến thắng, qua đó sẵn sàng cho màn tiếp đón Burnley tại vòng 12 ngoại hạng Anh.

Lúc này, Arsenal đang xếp thứ 15 ở đấu trường quốc nội với 11 điểm kém hơn đội dẫn đầu, Tottenham.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.