“Bale cần khốn nạn hơn để thành công tại Real Madrid”

Thứ Năm, ngày 28/03/2019 - 07:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây, Rafael van der Vaart, đồng đội cũ của Gareth Bale tại Tottenham đã khuyên cầu thủ xứ Wales nên ích kỷ và… khốn nạn hơn nếu muốn thành công tại Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Tương lai của Bale tại Bernabeu đang là dấu hỏi lớn sau màn trình diễn kém cỏi mùa giải này. Từ khi Ronaldo ra đi Bale được xem là biện pháp thay thế hữu hiệu thì anh cũng không đáp ứng được kỳ vọng đó. Thậm chí anh còn bị chính các CĐV đội chủ nhà la ó dữ dội, đòi BLĐ đội bóng phải bán anh đi ngay lập tức. Mặc dù đã chuyển tới thi đấu cho Real Madrid được 6 năm từ Tottenham tuy nhiên Bale vẫn nói được bập bẹ vài câu bằng tiếng Tây Ban Nha.

Tương lai của Bale tại Real Madrid đang là dấu hỏi lớn

Chính điều này làm anh tự đẩy xa bản thân với đồng đội. Với sự trở lại của Zidane, mối quan hệ giữa cầu thủ và huấn luyện viên trong phòng thay đồ là cực kỳ quan trọng. Một cầu thủ bị đồng đội cô lập và thường xuyên thi đấu thiếu ổn định là cái tên đầu tiên ông sẽ loại bỏ.

Trong phát biểu mới đây, Rafael van der Vaart, đồng đội cũ của Gareth Bale tại Tottenham và cũng là người từng khoác áo Real Madrid đưa ra những lời khuyên cho cầu thủ xứ Wales nếu muốn tiếp tục ở lại Bernabeu.

“Bale cần khốn nạn hơn để thành công tại Real Madrid”, Rafael van der Vaart nói.

Đồng đội cũ gửi lời khuyên đến Bale

“Cậu ấy có giá chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro và cậu ấy có quyền được làm như vậy. Cậu ấy hãy làm điều đó giống như cái cách mà cậu ấy làm trong mùa giải cuối cùng ở Tottenham. đó là thực hiện mọi cú đá phạt, tự ý quyết định mọi chuyện”

“Điều đó không dễ nhưng muốn thành công thì buộc cậu ấy phải làm như vậy”

Trong màu áo Real Madrid, Bale đã có 102 bàn thắng sau 224 trận đấu. Đây là một thành tích không hề tệ tuy nhiên so với Ronaldo thì con số này là quá khập khiễng.

>>> Xem thêm: Tin tức La Liga cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha