Bale có màn chia tay sướt mướt tại Real trước khi tới Tottenham

Thứ Sáu, ngày 18/09/2020 - 08:27
4.1 /5 của 12 đánh giá

Tiền đạo Gareth Bale đã có màn chia tay đầy tình cảm với những cầu thủ ở Real Madrid và đặc biệt với HLV Zinedine Zidane trước khi chuyển tới thi đấu cho Tottenham.

Gareth Bale từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid. Cả hai người có những mâu thuẫn không thể giải quyết. Bản thân ngôi sao xứ Wales cũng đã đánh tiếng muốn ra đi.

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho hàng công, Tottenham đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của người cũ và nhanh chóng đạt được sự chấp thuận. Theo đó Bale sẽ trở lại mái nhà xưa theo dạng cho mượn. Mức lương mới anh nhận tại Tottenham là khoảng 13 triệu bảng/năm. Kền kền trắng sẽ hỗ trợ một phần.

Bale và Zidane có mối quan hệ mâu thuẫn khó có thể giải quyết

Trước khi tới Tottenham, Bale đã có mặt tại khu liên hợp huấn luyện của Real Madrid để nói lời chia tay với các đồng đội.  Ngôi sao 31 tuổi này cũng đã gặp gỡ HLV Zinedine Zidane để nói lời từ biệt.

Mặc dù hai người đã có những mâu thuẫn không thể giải quyết nhưng Bale vẫn chúc Zidane may mắn ở mùa giải 2020/21. Màn chia tay đầy tình cảm của tiền đạo xứ Wales khiến nhiều người hâm mộ Real Madrid cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên lựa chọn tới Tottenham của Bale là điều tốt cho cả hai.

Dù vậy, Bale vẫn dành sự kính trọng cho Zidane trước khi ra đi

Trong quá khứ, Bale từng rất thành công trong màu áo Tottenham. Anh đã ghi được 56 bàn thắng và có 58 pha kiến tạo sau tổng cộng 203 lần ra sân cho đội bóng thành London. Mùa giải 2012/2013, anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Spurs và cầu thủ xuất sắc nhất của Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA).

Trang Football London cho biết, Tottenham dự kiến sẽ ra mắt bộ đôi đến từ Real Madrid, Gareth Bale và Sergio Reguilon trong ngày hôm nay (18/9) sau khi cả 2 tiến hành chụp MRI, hoàn thành kiểm tra y tế tại Tây Ban Nha.

Có Bale trong đội hình, Tottenham cũng sẽ phải thay đổi lối chơi và vị trí ở hành lang cánh phải sẽ thuộc về ngôi sao 31 tuổi này. Với đẳng cấp hiện tại, Bale vẫn hoàn toàn chiếm được niềm tin của Jose Mourinho dù ông chưa từng có cơ hội làm việc với ngôi sao này trong khoảng thời gian trước đây.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha