Balotelli khoe tóc cực chất trong ngày trở lại tuyển Italia

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 18:30
5 /5 của 1 đánh giá

Balotelli đã được gọi trở lại tuyển Italia để tham dự giải giao hữu quốc tế. Nhân sự kiện này, “Super Mario” trình làng kiểu tóc cực dị trong buổi tập cùng đội tuyển.

Tham khảo thêm:

Mario Balotelli bất ngờ được Roberto Mancini triệu tập trở lại đội tuyển sau 4 năm vắng bóng. Dù đã bước sang tuổi 28, thế nhưng tiền đạo Nice vẫn “nghịch ngợm” rất nhiều với mái tóc của mình.

Balotelli khoe tóc cực chất trong ngày trở lại tuyển Italia

Mới đây, nhân sự kiện trở lại tuyển Italia, Balotelli có kiểu tóc cực kỳ lạ mắt. Kiểu tóc trên có tên Mohican, là phiên bản “nâng cấp” lên từ kiểu tóc trước đây anh đã từng giữ hồi còn thi đấu cho Man City.

Mái tóc của “Bad Boy” khó lẫn vào đâu khi phần đỉnh đầu cầu thủ này vẫn giữ nguyên, vuốt dựng ngược, còn lại anh cạo “nhẵn thín”. Có một chút liên tưởng khá thú vị cho kiểu tóc cực dị này với những chiếc… bờm ngựa.

Trước đây những kiểu tóc độc và lạ của cầu thủ lắm tài nhiều tật này không phải hiếm gặp. Balotelli hết cạo trọc, tạo hình, rồi lại để tóc dài.

“Ngựa chứng” đang có nhà tạo mẫu tóc riêng. Anh coi thay đổi kiểu tóc như là một trong những thú vui của mình và mỗi kiểu tóc mới của anh đều gây shock cho người hâm mộ vì độ quái dị của nó. 

Balotelli trở lại tuyển sau 4 năm vắng mặt

Trong lần tập trung lần này không có lý gì Balotelli không tạo khác biệt cho mình bằng kiểu tóc mới. Tiền đạo đang chơi cho Nice vắng mặt tại tuyển Italia kể từ World Cup 2014. Dự kiến anh sẽ xuất phát trong đội hình xuất phát gặp Ba Lan vào ngày mai (01h45, ngày 8/9 theo giờ Việt Nam)

Một số kiểu tóc cực dị của Balotelli từng sở hữu:

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.