Balotelli sắp trở thành đội trưởng của Nice

Thứ Năm, ngày 23/08/2018 - 23:33
5 /5 của 1 đánh giá

Chủ tịch CLB OGC Nice, Jean-Pierre Rivere vừa lên tiếng bảo vệ tiền đạo Mario Balotelli về những lùm xùm trước đó. Ông cũng tiết lộ khả năng trao tấm băng đội trưởng cho tuyển thủ người Italia.

Chủ tịch đội bóng đá nước Pháp OGC Nice, Jean-Pierre Rivere vừa lên tiếng bảo vệ tiền đạo đội nhà Mario Balotelli về những lùm xùm xoay quanh vấn đề chuyển nhượng tại CLB. Trước đó, “Ngựa chứng” được cho là đã vô cùng bất mãn khi Nice không cho phép anh “dứt áo” ra đi để chuyển tới Marseille thi đấu.

Đáp lại những tin đồn trên, Chủ tịch của CLB, ông Rivere khẳng định Balotelli ở lại đội bóng là do mong muốn của chính cầu thủ này chứ không phải vì thất vọng khi không được chuyển tới CLB mới. Những lời đồn về bất ổn trong việc không đáp ứng nhu cầu của tiền đạo này là “hoàn toàn sai sự thật”.

Trả lời trên trang chủ của Nice, ông Rivere cho hay: “Balotelli đã chọn ở lại đội bóng bất chấp việc Nice sẽ vắng mặt tại đấu trường châu Âu mùa này. Cậu ấy đã thể hiện mong muốn được ở lại để cống hiến cho câu lạc bộ”.

balotelli
“Ngựa chứng” Balotelli được chủ tịch CLB Nice bảo vệ

Việc Nice không được thi đấu ở đấu trường châu Âu mùa này khiến tiền lương của tuyển thủ Italia bị giảm sút. Chủ tịch Rivere cũng tiết lộ, Baloteli đã nhận được lời đề nghị “khủng” từ một đội bóng Trung Quốc tuy nhiên anh vẫn tiếp tục gắn bó với sân Allianz Riviera – điều này khiến vị chủ tịch rất cảm kích. Ông Rivere muốn “Ngựa chứng” đảm nhiệm một vai trò nổi bật hơn ở trong đội.

“Chúng tôi rất vui vì điều này và muốn trao cho cậu ấy chiếc băng đội trưởng. HLV và ban huấn luyện đang nỗ lực hết sức để có mùa giải tốt nhất có thể”, Rivere cho biết thêm.

Chủ tịch CLB đang chơi tại Ligue 1 cũng bác bỏ những tin đồn rằng tiền đạo 28 tuổi đã có những hành vi thiếu tôn trọng đội bóng trong thời gian gần đây.

balotelli
Tiền đạo này thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Nice và sẽ tiếp tục ở lại CLB này

“Tôi cảm thấy bực bội khi nghe ai đó nói là Mario làm điều sai trái với đội bóng. Điều đó là không đúng sự thật. Chưa có bất kỳ hành động thiếu tôn trọng nào từ cậu ấy đối với CLB, HLV hay cả người hâm mộ.”, Rivere khẳng định.

Mario Balotelli gia nhập Nice từ Liverpool vào năm 2016 theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng giữa tiền đạo này và đội chủ sân Allianz Riviera kéo dài tới tháng 6/2019. Trong 2 mùa giải vừa qua, anh đã ra sân tổng cộng 66 lần và có được 43 bàn thắng – một phong độ rất ấn tượng.

>> Xem thêm: 

Hải Nam 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp