Báo Đức ca ngợi Văn Hậu là “hàng hot” của bóng đá Châu Á

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 20:28
5 /5 của 2 đánh giá

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu hiện được truyền thông Đức đánh giá cao sau thông tin được CLB Monchengladbach để ý. Nhiều tờ báo đã dùng nhiều mỹ từ để mô tả cầu thủ 19 tuổi.

Xem thêm:

Những ngày qua, NHM bóng đá Việt Nam hết sức bất ngờ và vui mừng trước thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu lọt vào “mắt xanh” của CLB lớn tại Đức, Borussia Monchengladbach.

Không chỉ ở trong nước, truyền thông Đức cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến cầu thủ 19 tuổi và đánh giá rất cao khả năng chuyên môn của tài năng trẻ người Việt Nam.

van hau
Văn Hậu đã nhận được sự quan tâm của CLB lớn tại Đức

Trang Fussball Transfers không ngần ngại gọi Văn Hậu là “hàng hot” của bóng đá châu Á: “Monchengladbach đang rất quan tâm tới Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội. Ở châu Âu, 19 tuổi trong ngành công nghiệp bóng đá có thể vẫn trong diện học viện, nhưng ở quê nhà, chàng trai trẻ này đã là một ngôi sao”

“Cầu thủ thuận chân trái này được coi là một trong những hậu vệ cánh toàn diện nhất châu Á hiện tại. Tầm ảnh hưởng xung quanh anh là rất lớn. Có tới vài trăm nghìn người xem những video nổi bật ghi lại pha đi bóng ấn tượng của Văn Hậu trên YouTube”.

Nhiều tờ báo Đức đánh giá cao khả năng của hậu vệ 19 tuổi

Trên tờ Football Total, cây viết Claudio Cito cũng xác nhận rằng, Monchengladbach dành sự quan tâm đặc biệt tới Văn Hậu sau màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup 2019 trong màu áo ĐT Việt Nam. Họ thậm chí còn liên tục gửi tuyển trạch viên đến thăm dò về hậu vệ này, điển hình là trong trận CLB Hà Nội đối đầu Bangkok United.

Dẫu vậy, mới đây CLB Hà Nội cũng đã lên tiếng về tương lai của cầu thủ gốc Thái Bình: “Thực tế Văn Hậu cũng từng được một số đội bóng nước ngoài có ý định mời thi đấu nhưng đến giờ cậu ấy vẫn là người của CLB. Hậu còn rất trẻ, mới 19 tuổi, nên việc ra nước ngoài thi đấu cần phải xem xét kỹ lưỡng, không vội vã được”.

Đình Thi    

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam