Báo Indo tự tin Việt Nam thất thế khi thiếu vắng Hùng Dũng

Thứ Bảy, ngày 27/03/2021 - 21:51
2.9 /5 của 4 đánh giá

Báo Indonesia mới đây đã đưa tin về chấn thương của Đỗ Hùng Dũng. Họ cho rằng thiếu vắng trụ cột tuyến giữa sẽ khiến Việt Nam giảm bớt sức mạnh.

Mới nhất, tờ Indosport của Indonesia đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Với cơn bão chấn thương trong đó có cả Đoàn Văn Hậu, ĐT Việt Nam đang thất thế trước trận gặp Indonesia". Người viết đã chỉ ra những khó khăn mà thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải đối mặt.

"ĐT Việt Nam đang phải đau đầu với 2 trụ cột chưa kịp bình phục hoàn toàn là Quang Hải và Văn Hậu thì lại gặp vận đen với chấn thương của Đỗ Hùng Dũng.

Báo Indo đưa tin về chấn thương của Hùng Dũng

Nguyên nhân là bởi Hùng Dũng đã gãy xương chày và xương mác trong trận đấu giữa Hà Nội FC gặp CLB TP.HCM. Đây là một trong những ca chấn thương đáng sợ nhất của bóng đá thế giới. 

Chấn thương của Đỗ Hùng Dũng khiến tuyển Việt Nam tiếp tục tổn thất nặng nề nhất là khi Indonesia là một đối thủ khó chơi ở vòng loại World Cup 2022".

Hùng Dũng đã phẫu thuật thành công và sẽ xuất viện vào ngày 29/3. Theo thông báo từ các bác sĩ, anh sẽ phải mất từ 5-6 tháng để hồi phục hoàn toàn.

HLV đội tuyển Malaysia - đội cùng bảng với Việt Nam và Indonesia tại vòng loại World Cup khu vực châu Á lại không cho rằng Việt Nam bị suy giảm sức mạnh: "Dù không có Hùng Dũng, họ chắc chắn vẫn sẽ có người thay thế xứng đáng tuyển thủ quan trọng này. ĐT Việt Nam dù có thiếu vắng đi Hùng Dũng thì vẫn cực mạnh và đồng đều”, HLV Tan Cheng Hoe khẳng định.

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã bay về Việt Nam và tới thăm người đồng đội trên ĐTQG. Đỗ Hùng Dũng cũng hứa với HLV Park rằng nếu ĐT Việt Nam lọt vào đến vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 thì anh sẵn lòng thi đấu trở lại.

Văn Lâm đến thăm Hùng Dũng sáng nay

Với hành vi mang tính triệt hạ với Hùng Dũng, Hoàng Thịnh đã bị Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cấm thi đấu tới hết năm 2021, nộp phạt 40 triệu đồng và bồi thường chi phí hợp lý cho Hùng Dũng. Quy định của VFF nêu mức bồi thường tối đa mà cầu thủ gây chấn thương nghiêm trọng cho đối thủ, không quá 15 tháng lương ghi trong hợp đồng của người gây chấn thương.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam