Báo Indonesia chỉ ra sai lầm chiến thuật của HLV McMenemy trước trận gặp Việt Nam

Thứ Hai, ngày 14/10/2019 - 10:28
5 /5 của 1 đánh giá

HLV McMenemy đang gặp phải làn sóng chỉ trích khá lớn bởi truyền thông Indonesia sau chuỗi trận tệ hại.

Chỉ còn 1 ngày nữa, trận đấu giữa Indonesia và ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra. Đây là trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam và sống còn với ĐT Indonesia khi họ đã để thua tới 3 trận liên tiếp tại đấu trường vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Dù lâm vào cảnh không đường lùi nhưng cơ hội để đội bóng xứ Vạn đảo đánh bại ĐT Việt Nam vào thời điểm này là rất khó. Tờ Bola, một cơ quan truyền thông thể thao nổi tiếng của Indonesia đã tỏ ra rất bi quan với chiến thuật của HLV McMenemy và cho rằng Indonesia sẽ có thể làm nên bất ngờ trước ĐT Việt Nam.

Chiến thuật của McMenemy bị coi là không phù hợp với ĐT Indonesia

Tờ Bola thẳng thắn cho rằng HLV McMenemy cần thay đổi nếu không muốn nhận trái đắng trước Việt Nam. Tờ này thẳng thắn nhận xét: “Khả năng huấn luyện của McMenemy bị nghi ngờ. Trái với Lusi Milla có nhiều chiến thuật, Indonesia dưới bàn tay của Simon McMenemy ở thời điểm này thiếu sáng tạo. Họ không biết phải làm gì khi bị dẫn bàn. Chiến thuật tấn công quá dễ đọc vị”.

“HLV McMenemy người lớn lên với văn hóa bóng đá của Anh, đội tuyển quốc gia vô hình trung lại thích đá bóng dài, đặc trưng của các quốc gia như Anh, Scotland, Ireland hay Wales”.

“Trái với McMenemy, HLV Milla thích đá bóng ngắn giống phong cách Tây Ban Nha. Chiến lược gia này phù hợp với các cầu thủ Indonesia với triết lý chcùng của mình. Simon McMenemy cần phải xây dựng Indonesia với lối chơi rõ ràng nếu không muốn thua Việt Nam”. Tờ Bola kết lại.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam