Vietnam 2022 31th sea games

Báo Indonesia tiết lộ điểm yếu của U22 Việt Nam trước đại chiến

Chủ Nhật, ngày 01/12/2019 - 05:56

5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia vào tối ngày 1/12, truyền thông xứ vạn đảo đã có bài viết nhằm chỉ ra điểm yếu trong cách chơi của chúng ta đồng thời tiếp lửa cho đội nhà ở trận đấu quan trọng này.

Báo Indonesia tiết lộ điểm yếu của U22 Việt Nam trước đại chiến

U22 Việt Nam và U22 Indonesia đều đang là những đội dẫn đầu tại bảng B bóng đá nam Sea Games 30. Cùng có 6 điểm sau 2 lượt trận song đoàn quân của HLV Park Hang Seo đứng trên đối thủ nhờ hơn hiệu số bàn thắng, bởi vậy, cuộc chạm trán vào tối ngày 1/12 có ý nghĩa rất quan trọng với cả hai đội bởi nếu có thêm 3 điểm, cơ hội vào bán kết sẽ mở toang cho Việt Nam hoặc Indonesia.

Trước thềm trận đấu này, truyền thông xứ vạn đảo đã có bài viết phân tích về thầy trò Park Hang Seo. Theo đó, tờ Bola Sport khẳng định U22 Việt Nam là đội bóng rất mạnh song điểm yếu của chúng ta nằm ở khâu phòng ngự. Sự thiếu vắng từ trung vệ tài năng Trần Đình Trọng khiến hàng thủ Việt Nam chưa đảm bảo được sự ổn định và chính xác cần có.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá nam Sea Games 30

U22 Việt Nam có điểm yếu khi gặp Indonesia. Sự vắng mặt của Đình Trọng ảnh hưởng lớn đến hàng phòng ngự đội Việt Nam. Đình Trọng không góp mặt vì chấn thương. U22 Việt Nam đã thủng lưới trong trận thắng Lào, pha bóng xuất phát từ cú sút phạt. HLV Park tức giận vì cho học trò tập luyện nhiều ở các pha bóng chết, song vẫn mắc lỗi”, Bola Sport nhận định.

Báo Indonesia khẳng định điểm yếu của U22 Việt Nam là khâu phòng ngự

Ngoài ra, Bola Sport cho rằng tốc độ của các trụ cột Indonesia, như Egy Maulana Vikri và Osvaldo Haay, có thể gây khó khăn cho Việt Nam. U22 Thái Lan sở hữu hàng thủ kinh nghiệm, nhưng bị rối loạn trước Indonesia. U22 Việt Nam cần trung vệ có đẳng cấp để ngăn cản Indonesia. Thế nhưng đến nay, chưa có gương mặt nào để tin tưởng.

>> Xem thêm: BXH bóng đá Sea Games 30

Rõ ràng, với lối chơi phòng ngự phản công chắc chắn, U22 Indonesia sẽ là bài test quan trọng cho khả năng của Việt Nam tại Sea Games năm nay. Lẽ dĩ nhiên, với thực lực vượt trội, chúng ta vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ ở cuộc so tài vào tối ngày 1/12, tuy nhiên, sẽ không thể chủ quan bởi cái giá phải trả là rất đắt.

Nếu giành 3 điểm trước đại diện xứ vạn đảo, Quang Hải và đồng đội sẽ dễ dàng hơn trong việc tính toán giành vé đi tiếp, nhất là khi chúng ta còn một trận đấu quan trọng khác với U22 Thái Lan ở lượt đấu cuối vào ngày 5/12.

Dương Anh

 

 

Bình luận bài viết

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.