Vietnam 2022 31th sea games

Báo Thái chỉ ra 3 nhân tố nguy hiểm nhất của U22 Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 22/11/2019 - 09:34

5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi Sea Games 30 khởi tranh, báo giới Thái Lan đã có những nhận định về các đối thủ, trong đó đặc biệt là U22 Việt Nam. Họ cũng đồng thời chỉ ra 3 nhân tố nguy hiểm bậc nhất mà HLV Park Hang Seo đang có trong tay.

Báo Thái chỉ ra 3 nhân tố nguy hiểm nhất của U22 Việt Nam

U22 Việt Nam tham dự Sea Games 30 với dàn cầu thủ đồng đều cùng mục tiêu giành huy chương vàng lần đầu tiên trong lịch sử. Thực tế, chúng ta hoàn toàn có thể làm được điều đó khi bên cạnh những cái tên chất lượng như: Quang Hải, Văn Hậu, U22 Việt Nam còn được bổ sung 2 nhân tố quan trọng trên tuổi là Hùng Dũng với Trọng Hoàng.

Trước khi bước vào trận đấu đầu tiên ở kì đại hội lần này, U22 Việt Nam đã được báo giới Thái Lan đánh giá rất cao. Theo đó, tờ Fox Sports phiên bản Thái có những nhận định sơ bộ về sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo đồng thời không quên chỉ ra 3 cái tên nguy hiểm nhất trong đội hình chúng ta.

“Danh sách 21 cầu thủ U22 Việt Nam dự SEA Games có tên Văn Hậu và Quang Hải, 2 cầu thủ thuộc đội tuyển quốc gia. Họ nhắm đến ngôi vô địch của giải đấu này.

Quang Hải là cầu thủ tổ chức lối chơi của Hà Nội, còn Đoàn Văn Hậu là tài năng đang thi đấu cho Heerenveen của Hà Lan. Bên cạnh đó, U22 Việt Nam còn có chân sút Nguyễn Tiến Linh, người đã ghi bàn đánh bại UAE tại vòng loại World Cup cách nay ít ngày”, Fox Sports khẳng định.

Báo Thái dè chừng với sức mạnh của U22 Việt Nam

Cả Quang Hải, Văn Hậu hay Tiến Linh đều là những nòng cốt của đội tuyển quốc gia Việt Nam, vì thế, họ rõ ràng là các nhân tố không thể thay thế trong đội hình U22 tham dự Sea Games. Việc báo giới xứ chùa vàng đánh giá cao bộ ba này xem ra cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Chắc chắn, U22 Việt Nam cùng với U22 Thái Lan sẽ là các ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch giải đấu. Cả hai có cơ hội chạm trán nhau ngay từ vòng bảng khi đều nằm tại bảng B. Ở trận mở màn, trong khi chúng ta đối đầu Brunei thì Thái Lan chạm trán Indonesia.

Đồng thời đặc biệt đề cao Văn Hậu, Quang Hải và Tiến Linh

Thực tế, những đối thủ kể trên đều là các đội bóng dưới cơ, vì thế, khả năng giành 3 điểm của Việt Nam lẫn Thái Lan đều vô cùng sáng sủa.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.