Báo Thái tung hô Văn Lâm, tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 11:15
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan, tờ Thairath đã khẳng định lại mục tiêu của ĐT Việt Nam trong trận đấu này và khẳng định Văn Lâm là cái tên xuất sắc nhất.

Trận đấu tâm điểm của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Ở những phút cuối, đội khách đã có những cơ hội khá rõ ràng nhưng không thể nào tận dụng trước sự chắc chắn của hàng thủ Việt Nam.

Tờ Thairath của Thái Lan đã cho rằng Việt Nam đã đạt được mục đích của mình ở trận đấu này là không thua và giữ được ngôi đầu bảng: “Đội tuyển Thái Lan nhập cuộc với áp lực phải thắng do đang xếp sau Việt Nam ở bảng G, bởi vậy chúng ta buộc phải tấn công ở trận đấu này. Trong khi đó, đối thủ lại chơi kỷ luật, rình rập và chờ đợi cơ hội để phản công. Tuyển Việt Nam thành công khi không thua và duy trì ngôi đầu trên bảng xếp hạng”.

Văn Lâm tiếp tục thể hiện phong độ cao trong màu áo tuyển Việt Nam

“Rất khó khi đối đầu các cầu thủ Việt Nam, bởi họ đều rất khỏe. Chanathip, Supachok hay Ekanit đều không thể hiện được nhiều. Đội tuyển Việt Nam xứng đáng nhận được sự ngợi ca. Còn với Thái Lan, chúng ta phải tiếp tục giải quyết những vấn đề, đặc biệt là sự sắc bén của các chân sút”.

Ngoài ra, tờ báo này cũng không tiếc lời khen ngợi Văn Lâm với màn trình diễn xuất sắc: “Đặng Văn Lâm xứng đáng là cầu thủ xuất sắc. Nếu anh ta không cản phá quả phạt đền trong hiệp 1 và quả phạt góc trong hiệp 2 của Theerathon, chúng ta đã có 3 điểm rời sân Mỹ Đình”.

Gia Long

 

 

Bình luận bài viết