Barca ra phán quyết về tương lai Antoine Griezmann

Thứ Sáu, ngày 12/03/2021 - 14:55
2.2 /5 của 4 đánh giá

Barca đang có những động thái đầu tiên dưới triều đại Joan Laporta. Ngoài Messi, tương lai của Antoine Griezmann cũng đang rất được quan tâm lúc này.

Antoine Griezmann đang đối diện với một tương lai bất ổn tại Barca. Trên thực tế, tiền đạo người Pháp mặc dù đã chơi khởi sắc hơn rất nhiều dưới thời HLV Ronald Koeman. Thế nhưng chừng ấy là chưa tương xứng với số tiền mà Barca đã chi ra để mang anh về từ Atletico Madrid.

Hiện tại, tương lai của Antoine Griezmann đang là vấn đề được đem ra mổ xể vào lúc này. Vẫn chưa rõ liệu Barca có thực sự muốn bán đi chân sút của mình để dồn tiền cho những mục tiêu chuyển nhượng khác hay không. Thế nhưng có vẻ như mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng không có lợi cho cầu thủ người Pháp.

Antoine Griezmann đang đối diện với tương lai bất ổn tại Barca

Mặc dù cuộc bầu cử tại Barca đã chính thức có kết quả, thế nhưng hội đồng chủ tịch vẫn chưa chính thức nắm giữ những vị trí quan trọng trong đội bóng. Tuy vậy, một vài quyết định đã được nhóm họp và thông qua, trong đó bao gồm cả tương lai của cầu thủ mang áo số 7.

Mối bận tâm lớn nhất của Barca vào lúc này chính là việc tìm kiếm một “số 9” mới. Do đó, nhiều khả năng Antoine Griezmann sẽ được rao bán hoặc thậm chí là trở thành vật “tế thần” cho một thương vụ trao đổi. Sau gần 2 năm chuyển sang khoác áo Barca từ Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng 120 triệu euro, Antoine Griezmann vẫn chưa cho thấy anh xứng đáng với số tiền kỷ lục này.

Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Hơn nữa, với việc tình hình tài chính của Barca đang gặp vấn đề nghiêm trọng, việc bán Antoine Griezmann cũng sẽ phần nào giảm tải quỹ lương của đội bóng vốn đang bị phình to.

Khả năng Antonie Griezmann chia tay Barca là có

Mateu Alemany, tổng giám đốc của hội đồng quản trị mới, sẽ phải quyết định thật kỹ càng xem có nên giữ cầu thủ 30 tuổi ở lại hay không.

Mặc dù những thống kê của Antonie Griezmann là không hề tồi chút nào, thế nhưng nếu như đem so với phong độ của cầu thủ này trong màu áo cũ Atletico Madrid thì rõ ràng, ngôi sao người Pháp đã không còn là chính mình. Mười hai bàn thắng và mười một pha kiến ​​tạo trong 38 trận là một con số có thể chấp nhận được với một cầu thủ tấn công dạng khá. Thế nhưng BLĐ và NHM Barca kỳ vọng ở Antoine Griezmann nhiều hơn thế.

Barca được cho là đang tích cực theo đuổi Erling Haaland. Bởi thế cho nên khả năng chân sút người Pháp sẽ bị rao bán hoặc trở thành một phần trong thương vụ trao đổi giữa Barca và Dortmund là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha